Lesson 15

1.2K 180 34
                                    

At morning

8:30am

(Karthi nalla urakkathil anu.. puthappum mattum matti virichit und..poomala okke potti kidakkunnu.. *enthonnadey innale ivide match vallathum indarnno ingane kanich idan...shyeda... *shy*)

( Janani kuli okke kazhynj chaya ayit roomilek varunnu..  janani closed door and looking at karthi... then chaya cup table vekkunnu...she smiled and mudi ketti vecha thorth azhych mattunnu... mudiyule vellam karthide face ilek therikkunnu.. karthi flinching and payye Kannu thurann nokkunnu..  Janani smiled )

Karthi  : (sleepy voice and closed eyes) aa.. neram velutho..

Janani : veluthit Kore neram ayi..

Karthi ; (sigh)

Janani : amma anweshikkand..

Karthi ; am

Janani : thirich pokunnathine patti parayan akum..

Karthi : ahm.  (Ootta kannit nokkunnu.  )

Janani : ntha..

Karthi : (noded)

Janani : yoouu (fake angry and kayyil irunna thorth eduth karthide nere eriyunnu.. karthi catched towel and jananiye valich bed ilek kidathunnu...Janani shy and looking at karthi..  karthi avalude face marakkunna mudi cheviyude purakilek othukki vekkunnu)

Janani : karthi..

Karthi : mmm..

Janani : (low voice) etta..

Karthi : eh..

Janani : (blush and cuckled)

Karthi : onnude viliche..

Janani : illa.. po.. (blushed and mugham pothi pidikkunnu)

Karthi : aish vilikkada.. njan kelkkatte..(kayy mattunnu)

Janani : (sweetly) etta..

Karthi ; (shivering) uff..

Janani  ; mathy romance chellu poi fresh ayit va..

Karthi ; korach kazhyatte. 

Janani : no..no.. (eneekkunnu ane towel oke edukkunnu) vegam chennu kulikk

Karthi : hmm sammathikkoola.. (ezhunnet irikkunnu and phone nokkunnu.. )

Janani : ah pinne chandu ravile muthal bhayankara karachila (cupboard il ninu dress edukkunnu)

Karthi ; eh athenna.. (Phone matti vekkunnuu)

Janani ; ithrem dooram yathra chithathalle.. pine  innale ravile okke urangan pattiyit illa. Athinte  okke akum..

Karthi : hmm... (kulikkan washroomil kerunnu and turn back) janu.. 

Janani ; ah entha etta..(vegam chellunnu)

Karthi : ith entha (pointed to wall)

Janani : entha avide.. (ullil Keri nokkunnu)

(Karthi smiled and door locked..  Janani shocked face)

At hall

(Chandu nalla karachil anu.. Krishna chandu ine eduthond nadakkunnu... Padma avide achante oppam irikkunnu..  aishu paal kuppi eduthond varunnu)

Aishu: inna kannetta..(milk bottle kodukunu)

Krishna : ahh namuk milk kudikalo..aa kaniche..

( milk kudippikkan noķunnu but chandu mugham vettichond pokunnu... and crying)

BOSS LADYWhere stories live. Discover now