Lesson 12

1K 163 18
                                    

Two Years later

(Varshangalum masangalum kazhynju.... Janani Krishna divorce karcahilum pizhichilum ayi nalla reethikk angu kazhynju.. athinte adutha azhcha thanne niravayrumayi ninna Aishu ine Krishna thali Ketty... Pakshe athonnum Kanan janani ninnilla.. bcoz ithinte idakk karthi ayit onnu pinangy...issue enthanenn onnum arilla.. arodum paranjit illa.. avalod meala kanmunpil kand pokaruthenn karthi paranjekkane... So randperum ippo mindaru polum illa..... divorce kazhynj aa day thanne aval thirich abroad ilek poi... Padma company Rand makkalem elppich perakuttinem kalippich veetil irikkunnu.. Aishu veedinte nilavilakkai veettil thanne Anu.. kunjinu breast milk thanne venam ennu ellavarum vashy pidichond job resign cheithu.. Janani.. innu Varum nale Varum ennu Nokki irikkan thudangit ipo 2 varsham kazhiyarayi.....idak aishu Krishna ne vilikkunnath allathe.. aval padmayod polum nere chovve mindulla.. karthide age over ellavarkum Oru preshnam Anu.. paruinu promotion okke kitty board directors il oral ayit join cheyythu...... So full time Krishna karthide oppam Anu....paru ithuvare Kalyanam kazhychit illa.... pinne Krishna aishu inte babyne Patti paranjillalo.. alu girl Anu . Name Chandini Krishna... Chandu ennu veetil vilikkum... Ee name ittath aranenn prethyekich parayandallo.. hmm athu angane ... ellavarudem ponnomana anu.. athipo angane anallo... pinne nallonam alu samsarikkum.. pettenn oro karyangal alu padich edukkum)

(Ippo dhey nammde Padma areyoo veettil motham anwesh nadakuanu)

Padma : chandu...(ellayidathum koode anweshich nadakkunnu) chandu..

Personel secretary : mam chandu purath kalikkua..

Padma : ah... okkay.. than aa files okke eduth karthikk kodukk...

PS : okay mam...

(Padma Vegam purathek chellunnu... thottakarante oppam pullu parikkuanu nammude chandu.. alk 2 age ulluengilum ingane ulla karyangal okke cheyyan bhayankara interest anutto..oodi nadakkunna time alle)

Padma : chandu.. entha ee cheyyane.

(Chandu looking at Padma and smiled)

(Chandu looking at Padma and smiled)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Padama : best... ninne ipo kulippichathalle ulluu.... apolekkum mannil kalikkan irangiyo.. (vegam edukkan chellunnu..chandu giggling and running)

Thottakaran : Nan sonna madam... papavuke ore vasy aa irukk..

Padma : paruva ille.. Krishna ponnu thane.. yaru sonna kelkkuvankalo.. (smiled and chandu inte purake chellunnu) chandu ingane kidann odale.. ingot vanne..

Chandu : nne picho.. picho...(giggling)

Padma : Aha ninte prayam anallo enik purake kidann odan.. ivide vadi..

Chandu : illa..

Padma : Aha.. anna kananolo.. (saree eduth kuthunnu) 1....2....

Chandu : (loudly) theeeeeee... (giggling and odunnu)

Padma : Nikk avide (laughing and purake oodunnu)

Thottakaran : amma ipotha happy ayi irukkith..

Watcher : ellame namma chandu vanthath appuram tha..

BOSS LADYWhere stories live. Discover now