Quyển 1- chap 2

71 7 8
                                    


Ngày hôm nay cuối cùng cũng đã đến , tôi sẽ đi tới hẻm xéo và mua những món đồ dùng mà mình sẽ cần tới cho năm học đầu tiên, đặc biệt là cây đũa phép sẽ gắn bó với tôi mãi về sau . 

Với tư cách là một quý tộc thuần huyết và hiện tại nơi tôi sinh sống khá xa vậy nên tôi sẽ chẳng cần tới hẻm xéo thông qua quán vạt lủng bẩn thỉu đó nữa làm gì , tôi cũng đã được bà cho phép sử dụng mạng lưới floo. 

Trước khi đi , bà tôi đã làm phép khiến màu tóc của tôi cố định và nó sẽ không chuyển đổi màu lung tung nữa .

Và hôm nay tôi sẽ đi một mình tới đây bởi bà tôi đang có việc nên chỉ đành cho tôi lẻ loi .

Ngay từ những bước chân đầu tiên , tôi nhanh chóng đến tiệm ' Trang phục mọi dịp ' của phu nhân Malkin để mua 3 cái áo chùng theo yêu cầu của nhà trường . 

Mọi việc ở đây xảy ra thật chóng vánh , có vẻ do tôi đi khá sớm nên cùng lắm tiệm cũng chỉ lác đác vài người. Và tất nhiên tôi chả tiếp xúc cùng những người họ làm gì , điều đó có thể khiến mọi người nghĩ tôi là một đứa khó gần nhưng tôi cũng chẳng quan tâm nữa cơ .

Rời khỏi nơi đó , đôi chân dần trở nên dồn dập , tôi đang rất háo hức khi đi mua sách giáo khoa và cũng nhân dịp này tôi cũng định sắm sửa một vài quyển sách thú vị .

 Một lúc sau , tôi đi ra khỏi cửa tiệm với một gương mặt thỏa mãn . À thì tôi đã tìm được một cái rất quái dị ở đây , nơi tôi tìm thấy một quyển sách được giữ chặt bằng một vài sợi giây trói .

Lúc đầu tôi có hỏi chủ quán nhưng chỉ nhận lại được cái lắc đầu , ngay khi đó tôi chợt nhận ra quyển sách này bí ẩn tới nhường nào, nó khơi gợi cho tôi sự tò mò mà bấy lâu nay mình đã đánh mất và ngay lập tôi đã chốt nó vào giỏ hàng của mình.

Tiếp đến tôi đã lựa chọn rằng mình sẽ đi thú cưng , tin tôi đi . Ngay khi vừa vào quán , tôi đã có một ấn tượng sâu sắc với một chú mèo với bộ lông trắng muốt .

kiêu sa và xinh đẹp làm sao nhưng khi hay tin rằng nó đã bị mù một mắt vì một tai nạn nào đó thì tôi có chút đăm chiêu lẫn lưỡng lự  .

Trước khi có quyết định tôi đã thủ thỉ với nó bằng giọng nói dịu dàng nhất của mình rằng :

- Từ giờ , tôi sẽ làm chủ nhân của cậu . À không tôi sẽ mãi coi cậu là một người bạn của mình, vậy nên hi vọng cậu sẽ chấp nhận tôi .Tôi và cậu sẽ cùng nhau đồng hành trên con đường dài phía trước , cậu có đồng ý không ?

Tôi đã nói ra tiếng lòng của mình , có lẽ là do lần đầu nhìn thấy tôi đã có cảm giác gần gũi đến lạ và thứ khiến tôi để chú  ý đến chú chính là bộ lông trắng muốt ấy .Bé mèo nhanh nhảu liếm vài cái trên đôi gò má của tôi coi như là chấp nhận  . 

Ngay khi bắt được tín hiệu ấy ,tôi quyết định mua chú luôn mà chẳng cần suy nghĩ gì nữa , chắc là do tôi đã có chút yêu thích em nó rồi .

 Và khi bắt gặp ánh mắt chú hướng về một con cú rồi quay lại nhìn tôi . 

Tôi nhanh chóng hiểu ý có lẽ đó là bạn của bé mèo này và nó nhìn cũng chẳng đến nỗi tệ với bộ lông màu vàng đen . 

(đn harry potter)I want to be myselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ