Tôi muốn sống làm chính mình
Cuộc sống của tôi là do tôi lựa chọn, con đường của tôi là của chính tôi, mỗi người đều có một cuộc sống của riêng mình.Sẽ không ai có thể đi thay tôi và không ai có thể lựa chọn thay tôi, vì vậy tôi sẽ không bao giờ cố gắng làm hài lòng người khác mà tôi sẽ làm chính mình.
Khi tôi được là chính mình,tôi biết một điều rằng bản thân sẽ không phải mệt mỏi, khổ sở vì phải mang một chiếc mặt nạ khi đối diện với người khác.
Nếu bản thân muốn thay đổi,tôi sẽ chẳng cần quan tâm đến lời nói của người khác, mà vẫn cứ là mình trước những lời bình phẩm của người xung quanh. Không để bản thân bị chi phối bởi lời nói của người khác, tin tưởng vào khả năng của bản thân mình.
Tôi tin rằng chỉ cần tôi sống chân thành, thẳng thắn thì không phải bận tâm vì những lời gièm pha từ người khác.
Yêu thích sự thay đổi của bản thân, vì lợi ích tốt nhất của mình mọi thứ tôi làm cần phải được thực hiện. Chấp nhận mọi khía cạnh của chính bản thân, dành thời gian để đối xử tốt với bản thân, khi đó tôi có thể sẽ có thể tìm được hạnh phúc thật sự là như thế nào ?
'I want to be myself
I live for myself
I'm selfish but i am
I am myself
forever like this, nothing can change
I want to be with you
You and I will be together forever
I am it, it is me. It's always a mystery that has no answer'
-Aurelia Rosaleen-
--------------------------------------------------
Tôi là Aurelia Rosaleen và tôi là một phù thủy . Đúng mọi người không nhầm đâu tôi đích thực là một phù thủy đang ở độ tuổi vị thành niên .
Cái độ tuổi mà bấy giờ những người bạn đồng trang lứa của tôi thỏa sức tung tăng chạy nhảy , không lo nghĩ về ngày mai còn tôi thì mãi không được như thế .
Và khi mọi người nhìn vào tôi họ sẽ đánh giá rằng tôi là một đứa trẻ hiểu chuyện , rất hiểu chuyện là đằng khác .
Tôi có thể nhường mọi thứ cho những đứa bé nhỏ hơn mình , tôi còn có thể làm mọi thứ mà mẹ tôi muốn tôi làm .Tôi thương mẹ nhiều lắm , tôi muốn bên mẹ mình và cảm nhận hơi ấm bao bọc lấy cơ thể khi mẹ ôm tôi .
Nhưng tiếc là mẹ đã đưa tôi cho bà nội chăm sóc khi tôi còn nhỏ xíu , giờ đây tôi đã 11 tuổi . Cái tuổi mà tôi được người bà thân thương của mình gửi gắm vào một ngôi trường pháp thuật ở Scotland .
Nó còn được gọi là "Trường phù thủy và pháp sư hogwarts " được đứng đầu bởi hiệu trưởng Albus Dumbledore .
Theo lời của bà tôi ở ngôi trường này, Albus Dumbledore rất nổi tiếng với biệt danh vị hiệu trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử hogwarts .
Nghe có vẻ hay nhở , tôi rất tò mò ông ta là người như thế nào mà khiến cho mọi người tôn vinh ông là vị hiệu trưởng vĩ đại nhất . Điều đó khiến tôi mỗi khi nghĩ tới việc sẽ theo học hogwarts thì sẽ háo hức không thôi .
Hiện giờ tôi đang sống trong một khu rừng ở Bulgaria , nói đúng hơn tôi là một thuần huyết hay một quý tộc ở Bulgaria đang sống tại dinh thự nhà Rosaleen .
Rosaleen là gia tộc của tôi , nơi xuất phát điểm của những phù thủy hắc ám . Từ trước đến nay , gia tộc luôn nổi bật trong việc đào tạo những phù thủy hắc ám .
Mọi người sẽ thấy choáng ngợp khi bước chân vào thư viện nhà Rosaleen , bà tôi bảo nó là nơi sinh sống và trú ngụ của gần 6000 quyển sách . Các loại sách rất đa dạng và nhiều nhất vẫn là sách ma pháp hắc ám .
Có vẻ mọi người sẽ thắc mắc là tại sao dinh thự nhà Rosaleen lại ở trong một khu rừng , đơn giản là bởi gia tộc của tôi đã sống ẩn danh từ lâu và đến tận bây giờ bà và tôi những người mang dòng máu Rosaleen cuối cùng đang sống tại dinh thự của gia tộc đều không tự tiện xuất hiện trước mặt giới quý tộc của Bulgaria .
Gia tộc tôi sống cùng với những nàng tiên nữ nhỏ bé xinh đẹp bảo vệ khu rừng này , từ lúc gia tộc tôi chuyển về nơi đây đã được giao một trọng trách quan trọng đó chính là sẽ cai quản , bảo hộ khu rừng này .
Tôi được những nàng tiên chăm sóc rất cẩn thận từ đầu đến chân không thiếu cái gì , tới nỗi họ đã mất 1 -2 tiếng chỉ để trải chuốt mái tóc của tôi. Tôi còn được bà nuông chiều từ nhỏ nếu tôi nói muốn cái gì thì bà đều sẽ mang đến và đưa cho tôi .
Tôi bị chiều nhưng không sinh hư , đó sẽ là thứ mà tôi muốn mọi người nhìn nhận . Tôi không nói bản thân mình ngoan nhưng tôi cũng chẳng hư .
Được bà chiều nhưng cũng đồng nghĩa với việc tôi phải học rất nhiều . Cường độ học tập tôi từng bị tăng cường và khiến cho tôi ngất đi trong chốc lát . Điều đó khiến bà tôi giảm đi nhưng nó vẫn rất nhiều .
Bà nói tôi là người thừa kế gia tộc và là người tiếp quản khu rừng , tất nhiên quyền lực càng nhiều thì phải thật mạnh mới có thể bảo vệ được cái quyền lực ấy . Nhận ra được chân lý này , tôi cũng học tập một cách hăng say và sẽ không khiến cho bà tôi thất vọng .
Trước khi nhập học hogwarts , tôi đã được bà đào tạo tôi một khóa huấn luyện ma pháp ,nó khác với làm phép của phù thủy ở chỗ đó là không dùng đũa phép .
Ôi trời , lúc đầu tôi có hơi bất ngờ lẫn chút hứng thú bởi tôi thấy nó rất thú vị .Nhưng khi học nó khó kinh nhưng dần dần cũng quen.
Và tất nhiên lý do tại sao tôi không học ở học viện Durmstrang cho gần thì theo bà tôi thì bà thích Hogwarts hơn thôi , nó chỉ có vậy thôi đó một lý do cỏn con ấy , chả có gì to tát đâu .
Tất nhiên ngày mai chuẩn bị đi học nên tôi phải chuẩn bị đồ dùng học tập và ngày mai là ngày đó . Tôi sẽ đi mua và hiện tại tôi đang rất háo hức bởi ngày mai tôi sẽ có được một cây đũa phép hoàn toàn của riêng mình tại hẻm xéo. Tôi vui mừng tới mức đêm nay không ngủ được nữa cơ mà .
------------------------------------------
Mong mọi người góp ý những lỗi sai , mình sẽ tiếp thu ý kiến . Cảm ơn !
Trân trọng
Hoshiro
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn harry potter)I want to be myself
أدب الهواة"I want to be myself " I live for myself I'm selfish but i am I am myself forever like this, nothing can change I want to be with you You and I will be together forever I am it, it is me. It's always a mystery that has no answer" 2/1...