Quyển 1- chap 7

31 4 0
                                    

Ngày hôm sau , tôi thức dậy trên chiếc giường quen thuộc của mình . Bỗng Luna chạy thẳng vào lòng tôi ngồi , tôi thấy thế thì cũng chỉ cưng nựng nó như mọi khi .

Alice cũng ở đây , nó nhìn tôi rồi nghiêng đầu . Tức cười chết mất thôi , sao tôi lại nuôi hai chú bé đáng yêu vậy nhỉ .

Sau khi chơi đùa với chúng xong , tôi nhanh chóng thay quần áo và đi đến thư viện . Đây là chỗ yêu thích của tôi lần muốn yên tĩnh . Tại tôi tin rằng chả ai cả gan dám làm ồn ở chỗ này đâu.

Cầm quyển sách ' 1001 loại thảo dược 'trên tay . Đôi mắt chớp chớp liên tục ,từng dòng chữ cứ thế chui tọt vào trong não tôi .

Bỗng một bàn tay ai đó xòe ra trước mặt , tôi ngẩng đầu lên nhìn .Đó là một cậu con trai và tôi thật sự rất ấn tượng với khuôn mặt của chàng trai này .

Cậu ta có gương mặt điển trai , mái tóc có vài cọng bù xù . Còn lại mọi thứ rất chỉn chu , có thể thấy cậu ta là người slytherin qua chiếc áo chùng được in logo của nhà .

- Mình là Theodore Nott , hân hạnh được làm quen , mình có biết bạn qua buổi lễ phân loại nhưng đến tận hôm nay mới có dịp nói chuyện . Mình muốn làm bạn với cậu , cậu thấy thế nào ?

 Ôi anh chàng Nott này nói chuyện vừa thân thiện lại hết sức tử tế , ai đời lại giống ai kia chứ . Cùng một nhà nhưng sao nó lạ vậy .

-Mình là Aurelia Rosaleen , hân hạnh khi được kết bạn với một người tử tế như cậu .

Tôi có thể nhìn thấy được ý cười trong đôi mắt xinh đẹp của cậu bạn , thật tuyệt vời làm sao.

Tôi trong tương lai cũng chẳng ngờ rằng đó là nơi tình bạn giữa tôi và cậu bạn Theodore này bắt đầu nảy nở theo một cách khá bình thường nhưng cũng khác bất thường bởi đến tôi cũng không ngờ có người chủ động bắt chuyện với tôi cơ mà .

Khi đang nói chuyện hăng say , cậu ta bỗng bẹo má tôi một phát . Tôi có chút bất ngờ nhưng một lát sau anh chàng Nott này bật cười hì hì . Nhìn tôi buồn cười đến thế hả ?Tôi nghiêng đầu ,có vẻ thấy được khuôn mặt đầy dấu chấm hỏi của tôi .Cậu ta giải thích rằng :

- Tại má cậu mềm quá chứ bộ , nhìn muốn cắn một phát ý với lại tóc cậu cũng rất thơm nữa cơ , tớ cũng rất thích.

Thấy cậu ta như vậy ,đôi má tôi đỏ ửng . Tôi ngại thật chứ bộ , ai trên đời lại nói thế với người bạn mới quen của mình chứ với lại tôi còn đang đi ngại ngùng với một chàng trai mới gặp .

Ai mà biết chắc tôi chẳng có lỗ nào mà chui xuống nổi luôn ấy chứ .


Và rằng mọi chuyện vẫn tiếp diễn .Trong ngày nghỉ ngày hôm nay , tại thư viện của trường có một đôi bạn trẻ cả trai cả gái đang ngồi luyên thuyên về những loại bùa chú . 

Họ cười đùa vui vẻ tới nỗi những người không biết còn tưởng họ là người yêu đang tình tứ tại nơi đây . Cô gái đỏ mặt khi bị chàng trai đùa cợt với dáng vẻ thích thú .

Chúng tôi nói chuyện hăng say tới nỗi giờ cũng đã buổi đêm và có lẽ đã trôi qua hằng giờ rồi , cậu ta cùng tôi bước về phòng sinh hoạt chung .

(đn harry potter)I want to be myselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ