Quyển 1 - chap 12

41 5 3
                                    


Dạo gần đây , cuộc sống của tôi tại hogwarts trôi qua một cách nhàn nhã hết mức . Tôi chỉ cần đến các lớp học và sau khi hết tiết , tôi sẽ ngay lập tức quay lại phòng sinh hoạt chung nhà slytherin .

Mà cũng cần phải bắt đầu ôn thi cho năm nhất , một phần tôi muốn ôn sớm để đợt sau không phải vội vàng , nhồi nhét mọi thứ vào đầu rồi sẽ nhanh chóng quên hết đi sau bài kiểm ta . 

Phần còn lại là do tôi thích !!

Sau lớp học của hôm thứ hai này , tôi rảo bước đi đến thư viện với tâm trạng hí hửng , suốt quãng đường tôi chỉ mỉm cười suốt thôi mà ngay cả bản thân tôi cũng chẳng biết lý do cơ .


Có lẽ là do tôi đã kiếm được 15 điểm về cho nhà mình chăng ? 

Nếu suy nghĩ đơn giản thì đó là chuyện bình thường nhưng nghĩ tới việc bản thân cũng giúp một ít sức lực để lấy được 'CÚP NHÀ HOGWARTS ' thì tôi tràn trề sức sống mặc dù trước đó tôi hoàn toàn gục ngã trước độ khó của bài tập các môn .

Kiếm một chỗ ngồi trong thư viện , tôi để đồ xuống rồi bắt đầu đi lựa sách để đọc chơi đã , học thì để sau đi .

Sau khi kiếm được một quyển sách ưng ý tôi ngả lưng xuống chiếc ghế mềm mại ngay bên cạnh cửa sổ ở trong thư viện . Nơi đây là một trong những nơi yên tĩnh nhất hogwarts .

Khác với sự ồn ào , nhộn nhịp của mỗi buổi sáng tại đại sảnh hay những buổi liên hoan tại phòng sinh hoạt chung của Slytherin thì tôi lại yêu cái cảm giác ở trong thư viện này hơn bao giờ hết .

Từng tia nắng nhảy nhót trên khuôn mặt , ánh mắt dán chặt trên từng trang giấy ố vàng do thời gian đã mai một đi , một cảm giác yên bình lâu rồi mới có hiện hữu trong tôi .

Mỗi lần như thế , nỗi nhớ nhà của tôi lại tràn về , tôi nhớ những nàng tiên bé nhỏ bay xung quanh tôi vừa hát vừa chăm chút cho mái tóc màu nâu dài óng ả của tôi . 

Nhớ những lúc bà sẽ kể chuyện cho tôi nghe vào hằng đêm , nhớ người bà dịu dàng xoa đầu tôi mỗi khi tôi làm điều gì sai . Đúng vậy gần như bà chưa bao giờ cho tôi nửa lời oán trách , từ trước đên nay đều là vậy

À mà đúng rồi , dạo nay phải thức khuya học bài nên tóc tôi có dấu hiệu bị rụng rồi .Nếu mọi người hỏi tôi tiếc không ,tôi sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngày " tiếc chứ "  , tại sao lại không trong khi nó từng được tôi nâng niu hơn tất cả mọi thứ chứ .

Do tác dụng của phép không chuyển đổi màu tóc , nó cũng khiến tôi khó chịu hơn tất thảy nên tâm trạng tôi gần đây rất dễ bực bội , tôi còn cãi tay đôi với Draco nữa mà cũng vì điều đó làm bọn zabini cũng bất ngờ , há hốc mồm ra đấy chứ .

Trong lúc tôi đang đắm chìm trong những suy nghĩ riêng của bản thân , bỗng một giọng nói nam cất lên :

- Em gì ơi ,anh có thể ngồi ở đây được không ?

Mở to đôi mắt để nhìn rõ là ai . Hình như người này là anh chàng nổi tiếng năm ba nhà Hufflepuff đây sao, anh chàng này lại đến xin ngồi cùng tôi ư . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(đn harry potter)I want to be myselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ