Hôm nay là một ngày đặc biệt , tôi sẽ được nhập học vào ngôi trường mà tôi mong đợi dạo gần đây hogwarts . Trước đó một vài hôm , tôi được bà mình đưa đến Anh quốc bằng máy bay của muggle .
Đó có vẻ là một trải nghiệm tuyệt vời ,khi được bay lên bầu trời trong xanh , xuyên qua từng áng mây , ánh nắng chiếu rọi khiến tôi chỉ muốn hòa mình vào nó.
Đến Sân ga 9¾ , tôi quay lại phía bà mình , ôm chặt vào lòng . Nói ra những lời nói mà tôi vẫn giữ kín bấy lâu . Bà nhìn tôi bật cười , có lẽ sẽ không nghĩ tôi sẽ nhớ bà đến thế, vừa hết câu bà dục tôi mau chóng lên tàu .
Tôi chần chừ nhìn bà , rồi quyết định lên tàu . Trước khi đi còn nói rằng:
- Con sẽ nhớ bà lắm .
Và tôi nhanh chóng quay đầu đi vào trong các khoang trống , tìm một chỗ ngồi rồi sau đó đánh một giấc mà không hề biết rằng ngay khi mình vừa quay lưng .
Bà đã không kìm được những giọt nước mắt lăn dài trên từng vết nhăn do thời gian hằn lên khuôn mặt dịu dàng của bà .
Đang ngủ ngon lành bên cạnh Alice và Luna . Thì đó lần lượt là chú cú cưng và bé mèo đáng yêu của tôi .Bỗng từ đâu có một cô bạn với mái tóc bù xù và xoăn nhẹ đánh thức tôi . Chưa kịp mở lời thì bạn ấy đã cướp nó trước :
- Chào bồ mình là hermione granger . Hân hạnh được làm quen .
- Chào , mình là Aurelia Rosaleen . Hân hạnh được làm quen .
Cô bạn và tôi bắt tay nhau một cái , rồi cô ấy tiếp tục nói :
- Không biết bồ có thấy con cóc nào không ? Đó có thể là con cóc của bạn mình Nevile Longbottom .
- Mình không có thấy .
- Vậy thôi để mình đi tìm tiếp .
- ừm ,bạn đi đi .
- Mà bồ có nghĩ mình sẽ nào nhà nào không ? Với mình , mình muốn vào Gryffindor , còn bồ ?
- Mình nghĩ sẽ vào Hufflepuff cơ .
- Ừm , vậy hẹn bồ ở trường .
Tôi gật đầu thay cho lời đồng ý của mình và cũng không nhanh không chậm , cô ấy đóng cửa khoang lại .Bầu không khí yên tĩnh bỗng chốc lại ùa về .
Tôi lại bắt đầu suy nghĩ nhà mình sẽ theo học , theo như lời của chính mình lúc nãy thì tôi nghĩ bản thân vào Hufflepuff nhưng tôi không chắc nữa cơ .
Tôi không chắc rằng bản thân có đủ sự nhân ái lẫn công bằng nhưng tôi chỉ thấy mình hợp với nhà đó thôi . Còn mấy nhà khác thì tôi say no .
"Có lẽ một phần là do tính cách chăng ? "
Thoát khỏi dòng suy nghĩ ấy , tôi để ý rằng đã gần đến Hogwarts rồi . Nhanh chóng , thay bộ đồ mình đang mặc bằng chiếc áo chùng màu đen . Tàu bỗng dưng dừng hẳn lại , có lẽ lúc đã tới nơi rồi , tôi liền bước xuống .
Để hành lý còn lại trên tàu cùng với Alice và Luna , tí nữa hai đứa nó sẽ được đưa đến phòng của tôi . Bỗng tôi nghe thấy tiếng nói to của ai đó :
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn harry potter)I want to be myself
Fiksi Penggemar"I want to be myself " I live for myself I'm selfish but i am I am myself forever like this, nothing can change I want to be with you You and I will be together forever I am it, it is me. It's always a mystery that has no answer" 2/1...