Cuối cùng cũng hết bữa học , tôi nhanh chóng di chuyển về kí túc xá và vừa bước vào phòng , tôi được chào đón bởi Luna và Alice . Nằm lên cái giường đầy êm ái này , tự nhiên buồn ngủ ghê nhưng tôi vực dậy bản thân .
Đi ra chỗ phòng sinh hoạt chung của Slytherin và bất ngờ chưa . Malfoy và đám bạn của cậu ta cũng ở đây .
Tôi nhanh chóng ngồi xuống ghế đối diện với Malfoy , bởi sự chú ý của tôi đã va vào một bài báo đó là 'TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ CƯỚP NHÀ BĂNG GRINGOTTS' dòng chữ to đùng được in lên tờ báo .
'Nhặt lấy tờ báo lên tôi bắt đầu đọc kĩ hơn bởi vốn dĩ đây nhà ngân hàng có quyền lực nhất của giới phù thủy anh quốc .
Những cuộc điều tra tiếp theo về vụ đột nhập nhà băng Gringotts vào ngày 31 tháng 7 cho thấy có chứng cớ đáng tin cậy là bọn phù thủy phe hắc ám đã nhúng tay vào.
Các yêu tinh ở Gringotts khẳng định rằng không bị mất gì hết. Căn hầm bị lục lọi thực ra đã được dọn trống trước đó, cùng ngày.
Một phát ngôn viên yêu tinh đã nói vào trưa nay. Nhưng chúng tôi sẽ không nói gì, xin quý vị đừng chõ mũi vào công việc ở đây.'
Thấy tôi có chút bất ngờ , malfoy liền lên tiếng :
- Mày chưa biết cái vụ này hả Rosaleen , nó nổi đình nổi đám dạo gần đây mà . Đừng nói với tao là mày không được ai nói cho đấy nhá .
Bị trúng tim đen , tôi cười cợt rồi gật đầu xem như lời nói của hắn đúng đi. Mà có cãi thì cũng chẳng cãi được , lỡ hắn hỏi tôi cái gì về chuyện này mà không trả lời được là tôi quê chết ấy .
Bỗng cậu ta đưa ra một lời đề nghị khiến tôi sửng sốt :
- Hay là mày làm bạn với tao đi , tao rất sẵn sàng để chơi với một đứa như mày !
Ôi làm như tôi là một người tồi tệ lắm ấy nhưng thứ khiến tôi bất ngờ đó là lời đề nghị làm bạn của cậu ta . Đến nỗi Blase và Pansy phải há hốc mồm luôn ấy chứ là mọi người phải biết nó kì lạ đến nhường nào.
Thấy phản ứng của chúng tôi Malfoy bắt đầu nhíu mày :
- Bọn mày làm gì bất ngờ vậy !
- Rất bất ngờ , rất kì lạ !!!!
Ba chúng tôi đồng thanh .
- Thế mày có đồng ý không để tao biết đường .
Tôi bỗng có chút lưỡng lự , lỡ như tôi từ chối một Malfoy thì sẽ có chuyện gì xảy ra nhỉ . Nghĩ đến cảnh tôi bị cậu ta ăn thịt . Ôi tôi nổi da gà thật rồi .
- Tôi ........đồng ý .
Vừa dứt lời , cậu ta nhìn tôi thỏa mãn . Bọn Crabbe và Goyle chẳng hiểu chuyện gì khó hiểu nhìn chúng tôi .
Chỉ có Blase và Pansy hoảng hốt nhìn nhau , sau đó hai đứa nhanh chóng chuồn đi mất . Để lại tôi , draco và hai bạn crabbe và Goyle của cậu ta.
Bỗng cậu ta chỉ lên bảng thông báo của nhà ,ôi tôi bất ngờ đến nỗi thốt thành tiếng .
Chuyện là nhà slytherin sẽ học cùng với Gryffindor trong môn bay và đặc biệt là vào thứ năm tới đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn harry potter)I want to be myself
Fanfiction"I want to be myself " I live for myself I'm selfish but i am I am myself forever like this, nothing can change I want to be with you You and I will be together forever I am it, it is me. It's always a mystery that has no answer" 2/1...