_________________________________
Vachirawit Chiva-aree
(Bright)
20tuổiCha hắn là người đứng đầu nhà Chiva-aree một gia đình nổi tiếng về việc Kinh Doanh Bất Động Sản nhất nhì Bangkok, ông đã ngoại tình với người phụ nữ khác chính là mẹ của hắn, và rồi sinh ra hắn. Sau khi mẹ hắn mất vì bệnh ông đã đón cậu về nhà. Nhưng hắn đã từ chối, bởi không muốn mang danh là đứa con hoang của nhà Chiva-aree.
Từ nhỏ đã bôn ba ngoài đường nên có phần chịu thiệt cũng vì thế tính cách trở nên trưởng thành và rất khó gần, thế nhưng tính nhẫn nại của hắn đã có từ khi còn rất nhỏ. Trong công việc luôn cố gắng nỗ lực là một người có tài nhưng không biết vận dụng! Nhưng khi thương một người sẽ hết lòng hết dạ vì người đó, và khi yêu sẽ rất sâu đậm tính cách sẽ trở nên ấm áp, dịu dàng và có tính chiếm hữu cao nhưng chỉ đối với người mình yêu! "Người mà hắn đã đem lòng yêu và si mê chính là Metawin Opas-iamkajorn, hắn hay gọi tên cậu là Winnie"
Metawin Opas-iamkajorn
(Winnie)
18tuổiLà con trai út của nhà Opas-iamkajorn gia đình tài phiệt nổi tiếng nhiều đời có tài Kinh Doanh bật nhất Thái Lan. Sở hữu cả một hệ thống tập đoàn BWs đứng nhất nhì Châu Á và cả thị trường Châu Âu về nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Từ nhỏ đã được mọi người yêu chiều vì có vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và thông minh! Không vì thể mà trở nên kiêu ngạo ngược lại là một đứa trẻ hoạt bát năng động, hay nói hay cười, thân thiện với mọi người chính vì điều đó đã khiến mọi người yêu mến. Ngoài ra cậu không hề yếu đuối hay cần che chở nhưng vẻ bề ngoài, mà còn rất mạnh mẽ, quyết đoán, kiên định trong mọi công việc. Nhưng khi yêu thường sẽ làm nũng với người yêu, thích được người đó yêu chiều! Và "người cậu yêu chính là hắn Vachirawit Chiva-aree còn được cậu gọi tên thân thương là Bright"
_________________________________
•Intro cho mọi người trước nè!
Ngày 03/03 ra chap 1 nhoa!!Mong mọi người sẽ ủng hộ Miee. Khop-khun ạa!
Voteee cho Miee nhóooooP/s: Truyện này là Fanfic, sẽ có vài chi tiết không đúng với thực tế!
BẠN ĐANG ĐỌC
|BrightWin| DPD, Phụ Thuộc?
FanfictionLàm thế nào để biết một người mắc bệnh DPD đang yêu ai đó? Hãy vào câu truyện và tôi sẽ cho bạn biết nhé! *DPD là viết tắt của từ "Dependent Personality Disorder" là căn bệnh Rối Loạn Nhân Cách Phụ Thuộc. Người mắc bệnh có triệu chứng trầm cảm, ám ả...