16• Sính Lễ đã đủ chuẩn bị cưới!

77 11 0
                                    

Sorry mấy ní tui lặn hơi lâu giờ mới lú lên hehee mọi người đừng quên tui nghen!!

À mà ai sài tiktok follow tui dứi nghen đang tập tành chơi tóp tóp

Id tiktok tuôi là: mieebws19

*Huhu viết sai nhiều quá pải sửa rồi đăng lại thông cảm cho tui nghenn😭

__________

Buổi tối, Win được tài xế gia đình đưa tới nhà hàng mà ba mẹ cậu hẹn trước.

Cậu một mình đi vào trong thang máy với vẻ mặt ủ rũ đáng lẽ người yêu cậu sẽ cùng cậu đi gặp ba mẹ. Thế mà đang chuẩn bị đi thì hắn lại nhận được điện thoại có việc gấp rồi bảo bác tài xế chở Win tới chỗ hẹn chứ nhất quyết không để cậu tự lái xe, còn nói xong việc sẽ qua.

Tới tầng cao nhất toà nhà, Win vào căn phòng Vip đã nhìn thấy ba mẹ cậu ngồi vào bàn cùng với mấy người mà cậu vốn không có mấy thiện cảm.

Gương mặt cậu khẽ nhăn lại khi thấy gia đình Chiva-aree cũng đang có mặt ở đây. Khác xa với vẻ ngạc nhiên đến khó chịu của Win thì quay qua Day đang ngồi cùng cha mình, vẻ mặt vô cùng kiêu ngạo

"Win tới rồi, vào bàn ngồi đi con!"

Nghe lời gọi của mẹ, Win nghiêm chỉnh cúi đầu chào sau đó ngồi vào chỗ đối diện với Day.

Không khí trong căn phòng ngột ngạt đến kì lạ, ánh mắt của tên Day suốt buổi chỉ dán lên mặt Win với nụ cười đắc thắng làm cậu sắp bốc hoả tới nơi.

Sau khi dĩa thức ăn cuối cùng được đưa lên những người phục vụ dần lui ra ngoài thì ông Chiva-aree mới cất lời

"Hôm nay hẹn gia đình Opas ra đây vì có chuyện liên quan tới hai nhà."

"Mấy ngày nay ai cũng thấy được tin tức tràn lan về chuyện tình cảm của Win và con trai nhà tôi nếu cứ để như vậy thì chuyện sẽ càng đi xa hơn và không tốt tới danh tiếng của hai bên. Nên tôi có một ý hay là để Win cưới con trai lớn của tôi Day Chiva-aree anh chị thấy sao?"

Cái gì mà kết hôn với Day?? Đùa cậu à? Đời nào chấp nhận cưới một kẻ tồi như anh ta có cưới thì cậu chỉ đồng ý cưới duy nhất một mình Bright Vachirawit thôi!

Khuôn mặt cậu đỏ lên vì tức giận, chỉ muốn phản bác lại lời đề nghị tào lao gì đó của ông ta. Đột nhiên cảm nhận được luồng đầy sát khí đầy tức giận mà chỉ có cậu cảm nhận được đang phát ra từ đâu đó khá xa đang tiến đến gần.

Ba cậu nhìn về phía hai người, rồi từ tốn lên tiếng tiếp lời của ông Chiva-aree

"Day nó là một người kế thừa tốt của gia đình anh nhỉ? Tương lai chắc rằng sẽ nắm cả gia sản Chiva-aree, nếu Win kết hôn với thằng bé đó là điều tốt nhất cho đôi bên."

"Haha!! Anh Opas đúng là một người sống lâu năm ở trên thương trường có cái nhìn xa trông rộng thật biết nhìn thấy cái lợi cho mình!"

Ông gật đầu tỏ vẻ tán thành, rồi nhìn sang Win hỏi

"Win con nghĩ sao về chuyện kết hôn với Day Chiva-aree?"

|BrightWin| DPD, Phụ Thuộc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ