20• End💌

107 12 0
                                    

Tui viết có hơi gấp vì deadline dí với chap end này cũng siu siu ngắn nữa nên mấy ní thông cảm cho tui nghen!!! Có gì khi nào tui rảnh sẽ có Ngoại Truyện bù nhee!! Hong thì fic khác lun =))))

Follow tiktok: mieebws19

______

Sau bao nhiêu công sức của hắn lẫn gia đình Opas-iamkajorn chuẩn bị đầy đủ lễ cưới thì cũng đã tới ngày hạnh phúc nhất của hắn và cậu.

Lễ cưới được dự tính sẽ diễn ra trên đảo. Một hôn lễ tổ chức bên cạnh bờ biển chính là mong muốn của Win.

Buổi lễ được sắp xếp trang hoàng tại bãi biển trên hòn đảo tư nhân do Win đứng tên.

Trong phòng chờ thay đồ Metawin xinh đẹp trong bộ vest trắng, trên cổ là chiếc cà vạt hình nơ đen, cùng ghim cài áo hình mặt trời bằng vàng trắng. Mái tóc được vuốt thành hai mái, trông cậu bây giờ vừa trưởng thành lại vẫn có chút dễ thương. Còn hắn khoác lên mình bộ vest trắng đôi với cậu chỉ thay cà vạt nơ thành cà vạt thường màu đen. Trên ngực hắn đeo chiếc ghim cài hình Thỏ cũng từ một nguyên liệu là vàng trắng đính kim cương xung quanh tai thỏ. Tóc hắn được vuốt ra sau để lộ hết thảy đường nét sắc sảo trên khuôn mặt điển trai ấy.

Mọi thứ trong hôm nay đều được hắn cùng ba mẹ sắp xếp rất tốt, nhưng trong lòng Bright và Win vẫn rất lo lắng, bồn chồn trong người có chăng vì họ quá hạnh phúc.

Cũng như bao lễ kết hồn bình thường khác, Win chọn cho mình một loài hoa khác lạ "Hoa Lưu Ly".

Loài hoa đó còn có tên gọi khác là "Forget me not" loài hoa mà mỗi bông của chúng sẽ được tạo thành từ 5 cánh hoa màu xanh biển tròn cạnh đầu, có phần nhụy vàng tô điểm ở giữa làm nổi bật nét đẹp của hoa.

Lí do Win lại chọn Lưu Ly làm hoa cưới vì chúng còn có cái tên mang ý nghĩa rằng "bạn đừng quên tôi". Loại hoa ấy đại diện cho tình yêu đích thực, có nghĩa rằng "bạn thực sự yêu thương và tôn trọng người bạn đời của bạn". Chúng chính là minh chứng cho mối quan hệ bền chặt của hai người trong tình yêu cùng lời hứa hẹn với đối phương rằng sẽ không bao giờ quên họ trong suy nghĩ của mình. Đó cũng là lời nhắn nhủ cho hắn và cậu trong chặng đường sau này của cả hai.

Những tiếng vỗ rì rào của sóng, gió bình thường thổi rất mạnh nhưng hôm nay lại hợp tác chỉ thôi nhẹ nhàng êm ả lạ thường. Gia đình Opas-iamkajorn, bạn bè thân thiết của cả hai, những đối tác làm ăn của hắn hiện có mặt tại đây để chúng phúc cho cả hai.

Tiếng nhạc của hôn lễ cũng đã vang lên trên bờ cát trắng. Bright Win tay trong tay bước vào lễ đường, bước đến bục làm lễ cả hai đọc xong lời thề nguyện, cặp nhẫn duy nhất được thiết kế bằng viên kim cương Bleu Royal được cả hai trao cho nhau tại ngon áp út. Minh chứng giữa họ đã có mối rằng buộc cùng nhau về sau.

Mọi người bên cạnh nhìn đôi trẻ hạnh phúc mà trong lòng cũng thấy vui, những lời may mắn chúc phúc được gửi tới cho hai người. Hắn rất biết ơn nhưng người có mặt ở đây chung vui cùng hắn và cậu, giọng hắn rung rung nói qua mic

"Cảm ơn mọi người đã ở đây chúc phúc cho tôi và Win..."

"Thời gian qua.. con cảm ơn ba mẹ đã chấp nhận cho Win yêu con, cho con được quyền chăm sóc và bên cạnh yêu thương em Win. Và cảm ơn em vì đã bên cạnh anh, đặt niềm tin đối với người xa lạ là anh. Chấp nhận yêu và cưới một kẻ như anh. Khoảng thời gian khó khăn của chúng ta đã trải qua cùng nhau.... ,tình yêu này không dài không ngắn đủ để chúng ta thấu hiểu nhau và bên nhau lâu dài. Anh sẽ không hứa những lời hứa xa sôi, anh chỉ hứa quãng đường về sau đến hết cuộc đời này anh sẽ làm mỗi ngày của em đều hạnh phúc. Anh yêu em Metawin!"

"P'Bright..."

"Cảm ơn P'Bright vì đã xuất hiện cứu rỗi cuộc đời của em. Cảm ơn đã dành hết tình yêu của anh cho em. Cảm ơn vì đã trở thành một nửa còn lại của em."

Buổi tiệc kết thúc, mọi người đều trở về phòng ngủ ở biệt thự trên đảo. Hắn và cậu sau một ngày dài tuy mệt nhưng đầy mãn nguyện vì từ bây giờ họ đã có thể bên nhau đến hết cuộc đời một cách bình yên.

Trời đã về đêm, mặt biển tỉnh lặng, Bright cùng Win ngồi trên mặt cát trắng hai người tựa đầu vào nhau, hắn ôm Win vào người mình khẽ thì thầm

"Từ giờ chúng ta sẽ ở bên nhau bình yên như thế này, chồng nhỏ của anh!"

"Dạ chồng!"

"Chồng nhỏ ơi! Anh yêu em!"

"Em cũng thế! Yêu chồng!"

Cứ như thế hai người họ ngồi bên nhau ngước nhìn bầu trời hôm nay đầy sao. Những vì sao sáng làm nổi bật cả vùng trời rộng lớn soi sáng tình yêu của họ từ nay đến mãi về sau!

________HAPPY_END_______

|BrightWin| DPD, Phụ Thuộc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ