vì vấn đề nhỏ nên mình đổi phản diện thành lee kaehoon nhe.
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
sim jaeyoon thề có chúa, hôm nay thật sự rất tệ hại. tuy em đã nhận được một nụ hôn lén lút trước khi vào công ty nhưng niềm vui cũng chỉ dập tắt ngay thì quẹt được cái thẻ nhân viên và chạy vội chạy vàng tới cái thang máy đang dần khép lại, miệng í ới bảo chờ, đáng lẽ jaeyoon nên biết rằng thà em đừng có í ới còn hơn.
"phew, cảm ơn nghen!! xém nữa phải đứng chờ rồi." em thở hổn hển nhấn số tầng sau đó lấy điện thoại ra nhắn cho người yêu, phụng phịu trách hắn được đi thang máy riêng. thang máy di chuyển đến tầng làm việc của jaeyoon liền mở chầm chậm, em bước ra ngoài không quên quay lại cảm ơn lần nữa người phía bên trong "thank you very veryyy much-"
và trước mắt em là gương mặt ấy, cười quỷ dị, gã nghiêng đầu.
"không có gì."
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
"hyung!"
heeseung cười tươi khác với dáng vẻ thường thấy ở phòng họp công ty, tay dang rộng ra chào đón người anh họ thân thiết của mình. kaehoon không đáp lại cái ôm của đứa em nhưng bù lại, gã đập tay với hắn một cái rất khủng làm heeseung phải đau điếng cười khổ.
"em tôi lớn quá, mới ngày nào đeo quả đít chai dày cộp trên mặt mà giờ cái dày lại là ví tiền của chú. anh tự hào về chú quá heeseung ơi."
lee kaehoon là con trai của con cả trong gia đình hai anh em chủ tịch lee, hai tám, người mà luôn ở bên cạnh chơi đùa cùng lee heeseung từ những ngày hắn còn quấn bỉm. gã vừa làm một chuyến công tác dài ở nước ngoài nay mới về và được chú tặng cho một slot về làm lãnh đạo.
"thế em giai anh đây có bạn gái chưa?"
"ôi gái gú gì tầm này hở anh?"
"ở từng tuổi này rồi mà vẫn chưa yêu đương gì là hỏng đấy nhé. anh quen nhiều em lắm, nào thích anh dắt đi chọn."
hắn xua xua tay, heeseung không muốn bị sim jaeyoon ném khỏi cửa sổ đâu.
"thôi em bận lắm, nhà bao việc, yêu với đương cái gì."
"chà, heeseung lớn mà vẫn chẳng thay đổi tẹo nào." kaehoon cười.
không như gã với quá khứ một nách ba em, heeseung là một tên mọt sách nóng bỏng chính hiệu. ngày học chiều chơi thể thao tối cày game, tuy hắn nổi bật đẹp trai sau khi húc thẳng vào giai đoạn lớn phổng lên khi học đại học nhưng họ lee đây tuyệt giao với gái gú. hắn cũng đã thử hẹn hò một lần nhưng kết quả lại là vì chơi game không để ý tới người ta nên bị đá, tới mấy năm sau mới nếm mùi bê đê sau khi va vào em cún ở ngay tiệc nhậm chức.
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
ngậm thìa kim cương đính hột xoàn
điệp viên dăm bông 007
lhs ông làm gì jek nữa zay????????đồ đệ tay phải
nữa à??
BẠN ĐANG ĐỌC
hj || dating app
Fanfictioncún bông tải app hẹn hò về để kiếm người nói xấu sếp. enhydating là một dating app nổi tiếng và giám đốc lowtech họ lee đã tìm ra account của sim jaeyoon chỉ trong hai nốt nhạc (nhờ ni-ki). 🎐 lhs x sjy (pjs x psh) 🎐 textfic