"ôi trời đất, lưng tôi."
heeseung cực nhọc đặt em xuống giường sau khi chật vật đưa em vào nhà, người nhỏ hơn lăn lộn hai bên một lúc rồi cười ngốc, tay chân quờ quạng xung quanh, miệng thì í ới tên hắn trong cơn mê sảng khiến hắn phải bật cười. jaeyoon lúc say dễ thương lắm ý, mặt đỏ ửng, mũi cũng hồng hồng, môi thì bĩu ra trông muốn gặm cho nó nát bấy thì thôi. heeseung vặn vẹo hai ba cái rồi tháo giày em ra, rồi tất, rồi cà vạt, thắt lưng, áo sơ mi, tới cả cái quần cũng được đặt gọn qua một bên để lại mỗi cái boxer hình con pikachu.
"ugh, bé con của anh đáng yêu quá đi mất." hắn cười đần thối, quen tay vỗ mông em cái bép còn nắn nắn vài cái. heeseung đứng dậy đi lục tủ đồ lồng cho em cái áo ngủ rộng thùng thình rồi mới đi tắm rửa nhanh nhanh còn lăn giường với jaeyoon.
nhưng mà chưa kịp đi đã bị người ta túm lấy gấu áo kéo lại, heeseung quay đầu nhìn bàn tay nọ đang giữ chặt áo hắn.
"bé ơi, anh phải đi tắm đã."
"hông... ở với em đi mà.." jaeyoon phụng phịu, mắt lờ đờ long lanh ngước lên nhìn.
"jaeyoonie để anh tắm xong rồi anh ra hôn em bé nhá?" hắn nhéo má em.
"thật hong? mười cái hôn nhé ạ?"
"ừ, một trăm cái cũng được."
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
"cún ơiii anh tắm xong rồi này."
heeseung mở cửa phòng tắm, hơi nước nghi ngút bay cả ra ngoài phòng ngủ, đầu hắn ướt còn đang đội dở cái khăn. ra ngoài đã thấy người yêu ngủ ngon lành, hắn không nghĩ nhiều mà nhảy chồm lên giường rồi nằm nghiêng người chống tay ngắm nghía những đường nét đẹp đẽ hệt một bức tượng được trưng bày trong bảo tàng. heeseung thích nhìn em, từng nhịp thở đều đều làm con tim hắn rung động bồi hồi, hắn cứ ngỡ mới ngày nào còn ngồi khó chịu kiểm tra đống cv của hàng trăm người ứng tuyển vào công ty thì chỉ có mình gương mặt xinh đẹp cùng cv ấn tượng ấy có thể in sâu mãi trong tiềm thức. họ lee nhớ lại lần đầu ngồi trước mặt em theo dõi em trả lời phỏng vấn, đâu đó bên trong heeseung thậm chí còn đã chắc cú jaeyoon sẽ vượt qua cửa ải đầu vào công ty, và hắn mừng là mình đã đúng. heeseung đã mê em từ những ngày đầu, hắn thường cố ý lướt qua phòng kinh doanh để ngó vào xem em bé của hắn đang làm gì, cố ý đứng trước thang máy một hồi lâu để chờ em tới kịp mà đi chung, thậm chí họ lee còn phải tăng lương cho cái nhóc nhân viên thực tập chỉ vì muốn tìm cách tiếp cận em một cách khác người nữa, hắn yêu vào thì làm gì bình thường đâu.
cũng tại, heeseung sợ em không cảm thấy như thế. hắn tự hỏi mình có cứng nhắc quá không khi liên tục giao báo cáo cho em chạy deadline, mấy lấy nhìn thấy người đẹp đầu bù tóc rối cầm cốc cà phê đứng ngớ người ở căng tin là heeseung cũng muốn lao đến nựng cằm em cún đấy chứ. chẳng qua hắn làm bộ làm tịch, bày đặt làm tổng tài lạnh lùng ngạo kiều để cuốn hút em, ai ngờ đâu thậm chí còn chẳng phải cố, sim jaeyoon vẫn mê hắn như điếu đổ.
lee heeseung nhận ra hắn đã yêu em từ lâu rồi, và em cũng thế.
"mừng là chúng ta yêu nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
hj || dating app
Fanfictioncún bông tải app hẹn hò về để kiếm người nói xấu sếp. enhydating là một dating app nổi tiếng và giám đốc lowtech họ lee đã tìm ra account của sim jaeyoon chỉ trong hai nốt nhạc (nhờ ni-ki). 🎐 lhs x sjy (pjs x psh) 🎐 textfic