jaeyoon mở mắt, xung quanh vừa tối vừa thoang thoảng mùi ngọt gắt của thứ nước hoa nhức mũi quen thuộc làm em nhận thấy một tia hoảng loạn đang nhói lên trong lồng ngực. em không nhớ vì sao mình lại ở đây, một nơi đen kịt không có gì ngoài những món đồ cũ phủ bụi mà em quơ tay chạm được. nếu là nhà kho hay bất kì nơi nào bẩn như thế, không có chuyện mùi nước hoa nồng lan khắp từng ngóc ngách như thế này cả. jaeyoon khịt mũi đứng dậy, hai chân hơi run lẩy bẩy, đi đứng lảo đảo.
cạch.
"thế nào? huỷ hoại cuộc đời của em trai tao vui không?" chiếc bóng đen dài phản xuống sàn gỗ nhờ vào ánh sáng từ cửa ra vào căn phòng làm em giật nảy, vội vàng lùi xuống hai ba bước, tay bấu chặt lấy cái ghế đẩu nãy mình ngồi "hả, sim jake?"
"kae-kaehoon?!"
hắn sẽ chẳng bao giờ đổi mùi nước hoa.
jaeyoon nhớ, em vừa đi bộ trên đường tới siêu thị gần nhà để chuẩn bị làm một bữa cơm ra trò, bỗng chiếc xe đen đi tới và đâu ra một tên trông rất tử tế bước ra khỏi xe.
"chủ tịch lee muốn gặp cậu, thưa cậu sim."
chủ tịch lee nào mà trông ứa gan thế này?
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
"về rồi đây!"
"sao đi mua có mấy quả trứng mà—" jay khựng lại rồi ngó ra từ bếp "ơ, sunghoon đấy hả? thế jake đâu?"
"làm sao tao biết được. mày hỏi bố tao cũng đéo biết."
sunghoon xếp giày vào tủ rồi lắc lắc cái đầu để bụi trên tóc rơi xuống thềm trước khi vào trong nhà, cậu vừa từ chỗ làm mới về. thằng nhóc không thể nào ngồi im một chỗ chờ ông anh lẫn thằng người yêu trời đánh này lên kế hoạch khởi nghiệp được nên đã xin ngay được một chân làm bán thời gian cửa hàng tiện lợi. mà seoul hôm nay sao sương xuống mù mịt gớm, gió thổi cũng mạnh tưởng sắp có bão tới nơi. tiết trời mấy ngày dạo đây không hề xấu, mới sáng nắng chang chang chứ có âm u thế đâu.
"tao bảo nó đi mua trứng cả tiếng đồng hồ rồi vẫn chưa thấy vác cái đít về nữa."
"thế heeseung hyung thì sao?"
"đang ngáy khò khò trong nhà ấy. sáng tối chỉ có ăn với ngủ mà đòi lập nghiệp, chả hiểu lập cái đách gì."
jay càu nhàu như một bà mẹ nhưng cứ nghĩ nhẩm là vì jaeyoon mải tạt qua đâu đó xem quần xem áo nên không để ý gì nữa. sunghoon hôn gã một cái trên má rồi vào phòng thay đồ, còn heeseung, hắn vẫn ôm gối ngủ trưa ngon lành (dù giờ đã chiều tối).
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
"thưa ngài lee, có vẻ như tài xế kim đã mất dấu cậu sim, làm sao bây giờ ạ?"
"sao lại thế? cậu ta đi cùng với heeseung à?"
"tôi được báo rằng từ chiều có thấy cậu sim ra khỏi nhà cậu park một mình từ bốn rưỡi nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy quay lại. nhìn tổng thể thì chỉ ăn mặc đồ bình thường nên hẳn là không phải đi đâu xa, chưa kể còn là đi bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
hj || dating app
Fanfictioncún bông tải app hẹn hò về để kiếm người nói xấu sếp. enhydating là một dating app nổi tiếng và giám đốc lowtech họ lee đã tìm ra account của sim jaeyoon chỉ trong hai nốt nhạc (nhờ ni-ki). 🎐 lhs x sjy (pjs x psh) 🎐 textfic