"cái gì cơ? jaeyoon vẫn chưa về á?!"
đấy là lần cuối sunghoon thấy heeseung trong ngày hôm nay vì hắn đã xỏ đôi dép bông chạy tiệt ra ngoài mất rồi còn đâu. lâu lắm rồi jay mới thấy hắn cuống cả lên như vậy, tay hắn run lẩy bẩy gọi đi gọi lại chỉ để nhận được câu "số máy quý khách vừa gọi...". jay có nghĩ tới chuyện máy em hết pin hoặc ở ngoài vùng phủ sóng, nhưng thật sự là đã tối muộn thế này, cơm canh dọn trên bàn cũng nguội ngắt, cả hai mất kiên nhẫn phải khoá cửa tắt đèn đi tìm người cùng heeseung.
hắn không gọi được cho ai cả, không-một-ai. từ cái bản mặt khả nghi nhất là lee kaehoon cũng không nhấc máy, gọi cho sunoo, rồi jungwon, gọi cho cả chủ tịch lee cũng bị nhẫn tâm ngắt kết nối ngay giây đầu tiên, gọi cho thư ký chủ tịch bị thẳng tay block số. bị đá khỏi nhà thì thảm đấy, mất ghế giám đốc thì căng đấy, nhưng mất em, đối với hắn là tệ nhất.
"anh jaeyoon không có ở chỗ em đâu ạ."
phố đã lên đèn từ lâu, heeseung không cả lái xe mà chạy loạn khắp nơi tìm kiếm bóng dáng người mình thương. cảm giác tuyệt vọng trào dâng khiến hắn thấy bản thân mình thật thảm hại, nếu mà không phải vì ích kỷ muốn giữ em bên cạnh thì giờ cái ghế giám đốc vẫn còn đó và chỉ cần một cú điện thoại sẽ tìm ra tung tích em ngay. hắn vẫn có thể yêu em nếu hắn cố gắng thuyết phục bố mà, nhưng giờ lee heeseung còn gì trong tay đâu.
đúng là dại vì tình.
︶꒦꒷♡꒷꒦︶
"THẢ TAO RA!!!"
ôi giật cả mình! em quay ngoắt lại thì nghe thấy tiếng lee kaehoon đang bị lôi xềnh xệch đi xa dần khỏi phòng làm việc của chủ tịch lee.
"à, kaehoon ấy hả? thằng nhóc đó chuẩn bị bị đào thải khỏi gia tộc nhà lee vì thư kí của ta điều tra ra hết rồi, từ giờ cậu sẽ an toàn, mọi chuyện cứ để ta lo."
"chủ tịch có thể vào vấn đề được không ạ?"
jaeyoon nhìn xuống bấu víu gấu áo, tim em đập thình thịch. em biết ông sẽ nói gì mà, em chuẩn bị sẵn tinh thần rồi đây, em chẳng quan tâm con mẹ gì tới lee kaehoon hết.
"jake này." ông tháo kính ra đặt lên bàn rồi thở dài "ta thực sự rất quý cậu. nhưng cậu có biết sẽ thế nào khi công ty không còn người kế nhiệm cho những thế hệ sau không? ta chắc hẳn cậu thực sự thông minh để biết những gì là tốt nhất cho heeseung. và có lẽ cũng đến lúc ta phải thẳng thắn với cậu, ta mong cậu có thể thuyết phục nó quay về và... ừm, kết hôn với con gái của đối tác công ty. hẳn là cậu sẽ không muốn nhưng hãy thử suy nghĩ xem, công ty này cần heeseung, và sẽ thật tệ nếu như người đời nhìn vào nó chỉ trỏ giễu cợt sau khi nó bỏ đi. chỉ có cậu mới thuyết phục được nó trở lại, jake à."
như một tiếng sét nổ vang trời, jaeyoon như muốn quỳ thụp xuống van xin ông cho em tiếp tục yêu heeseung dù em biết nó thật thảm hại. sao mà nó đau đến vậy kể cả đã biết trước mọi chuyện sẽ đi theo hướng này? chủ tịch lee nhẫn tâm thật đấy, mà cũng đúng, heeseung cần phải tiếp tục công việc của hắn và cả jay cũng thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
hj || dating app
Fanfictioncún bông tải app hẹn hò về để kiếm người nói xấu sếp. enhydating là một dating app nổi tiếng và giám đốc lowtech họ lee đã tìm ra account của sim jaeyoon chỉ trong hai nốt nhạc (nhờ ni-ki). 🎐 lhs x sjy (pjs x psh) 🎐 textfic