16

1.3K 145 22
                                    

"ugh." jaeyoon gục xuống bàn đầy mệt mỏi chờ đến giờ tan làm, mắt em sưng húp trông rất tội.

"tao về nhé, cần tao gọi heeseung hyung không?"

"nah, khỏi đi." em đứng bật dậy, nghĩ đến việc bạn trai chung một phần máu mủ với người đã đối xử tàn nhẫn với em suốt một thời gian như thế, bản thân vẫn khó mà chấp nhận.

"chắc là ổn chưa? trông mày tã lắm."

"về đi không jay đợi, tao đi cùng mày." em phẩy phẩy tay như đuổi chó rồi cũng xách ba lô chạy theo sau.

sunghoon nhún vai rồi đi đến thang máy cùng với cún nhỏ đứng bên cạnh huýt sáo, bạn thân thì buồn nhưng cậu thì chắc chắn không buồn. thang máy ù ù kêu lên tiếng ting, cửa mở, heeseung đứng đó đút hai tay vào túi quần nói chuyện với kaehoon.

"thôi tao nghĩ là tao quên đồ-"

"jaeyoon?" hắn thấy bé con liền vươn tay kéo em vào trước khi em kịp bỏ chạy về lại phòng làm việc, heeseung hớn hở muốn ôm ấp thì đánh mắt lại thấy anh họ vẫn đứng kia liền tiết chế hành động lại.

em không thích công khai ở công ty, đã note.

"jaeyoon?" kaehoon lặp lại, lẩm bẩm.

"em chào hai sếp." sunghoon cười rồi cũng ủn em vào trong đứng giữa cậu và hắn.

"chào nhé." gã cũng lịch sự chào lại, tầm nhìn chiếu vào tấm gương đang phản chiếu con cún bông đứng khép nép bên cạnh em họ mình. "sao hai cậu tan làm muộn thế?"

"tụi em chờ người yêu ạ." park nhỏ híp mắt.

"woah, nhìn kìa, giám đốc mấy đứa còn chưa có nổi mảnh tình nào. đừng có trang trọng với anh quá, cuối tuần anh định đưa đi chọn bạn gái, mấy đứa đi chung không?"

chưa có? chọn bạn gái? jaeyoon ngước lên nhìn heeseung, sunghoon cũng bối rối còn hắn thì chỉ cười xòa từ chối thẳng thừng. thang máy xuống đến sảnh thì em vội chào mọi người rồi chạy đi trước, mặc kệ việc đáng nhẽ phải về với bạn trai mà buồn bực đến nỗi biến đâu mất hút.

hắn không biết tại sao khi gọi điện hỏi jaeyoon đang ở đâu thì em nằng nặc đi xe buýt về.

︶꒦꒷♡꒷꒦︶

em bé dễ thương nhất tg

jaeyoonie
sao vậy em?
hôm nay em lạ lúm :((

lạ gì đâu
em mệt th

không được nói dối anh đâu đấy
có chuyện gì mà đúng không?
anh xin lỗi mà, nếu như anh làm bé buồn gì đó

em không có
anh đừng quan tâm nữa
em muốn nghỉ ngơi

sim jaeyoon
em đừng đánh trống lảng nữa
chúng ta đã thỏa thuận nếu có chuyện đều sẽ nói cho nhau nghe rồi còn gì
yêu nhau phải chia sẻ để mà cùng nhau giải quyết chứ bé con?
em biết là anh yêu em nhiều lắm mà yoon 😿

nhưng
...
kiểu
um

nói thẳng i, anh không kiên nhẫn được đâu..

hj || dating appNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ