Day Dreamer's Wish (@MeantToBeWarrior)

137 5 3
                                    


Day Dreamer's Wish (MeantToBeWarrior) Final~ Part 1..
-----------------------------------------------

-Patch Pov:-

Annyeonghaseyo!! Patch Lee Imnida ^_^ well  just call me Patch nalang guys.

Nandito na ako sa school ngayon. 4th Year Highschool na ako at malapit ng matapos ang school Year kaya mamimiss ko ang pagpasok.
Atsaka Mamimiss ko yung bestfriends ko~.. Lalong lalo na si Chen.

Si Chen ang kaunaunahang bestfriend ko na troll. Well ipinakilala niya ako sa 4 niya pang bestfriend. Si. Xiumin, Luhan, Chanyeol at Baekhyun.

"Hoy ano tulala kanalang diyan?" Sabi ni Xiumin habang kumakain ng Baozi  =__=...... walang sawang baozi.

"Eh ikaw nga lamon ng lamon eh." Sabi ko atsaka umupo sa upuan ko. Mag katabi kaming anim. Yeah kaya maingay lagi sa row namin.

Biglang dumating si Eyeliner boy at Yoda Man. Hehehe nickname ko lang sa kanila yan..

"I don't care eh eh eh eh eh. I don't care eh eh eh eh eh" kumakanta ngayon ang ultimate fanboy ng 2ne1.

"Hoy uulan." Sigaw ko naman atsaka siya napatigil sa pagkanta.
"Ang sama mo naman bestie." Nagpout pa ang loko.

"Ayo wassup people? The pogi is back" sabi ng isang camel na dinasour habang nakpamulsa pa.

Bakit ba kasi ang pogi mo?? Waaah ang gwapo mong jawline. Shet I'm so madly inlove with him. Wait, what did I just say?? Hoy wag kayong maniwala.

"Kung siguro ang pagtitig sa tao ay nakakatunaw, siguro naman kanina pa tunaw si Jongdae"  Sabi ni Bacon liner. Waah panira talaga to ng moment eh.

"Che manahimik ka nga jan" sabi ko atsaka umayos ng upo. Umupo na rin si Chen sa tabi ko.

"Good morning class", Bati samin ng teacher namin na si Mr. Zhang Yixing, or mas kilala bilang Sir Lay. Siya nga pala ang P.E. teacher namin.

"Okay guys so may importante akong sasabihin. May urgent meating kaya walang pasok. Kaya bibigyan ko kayo ng project. Show your talent kumbaga. So yung mga katabi niyo ang partners niyo. Okay so class dissmissed" sabi niya atsaka tumakbo. Wow unbelievable sir!! Walang hingaan ah!!

"Teka saglit. Next Friday pa naman ang talent show kaya may panahon pa kayong magpracticed." Sabi nito atsaka umalis. Hahahaha nakakatawa talaga si Sir. Makakalimutin minsan. Hahahaha.

Bigla nalang may umakbay sa akin. Si Chen lang pala.. "anong problema mo?" Tanong ko. Umiling lang siya.

--Chen's Pov --

"Anong problema mo?" Tanong niya sa akin. Umiling lang ako. Hehehe kahit talaga oh. Bipolar ata to eh. Joke.

Ang cute niya talaga~ Oo pramis!! Ang ganda niya...

"Guys punta tayong mall. "Sabi naman ng girlfriend ni Xiumin Hyung, si Magenta. Kulay na kulay!!

"Hi crayon!!" Bati ko. Sinamaan lang ako ng tingin. Waaah!! De joke lang..

"Okay lang yan myloves" pagpapkalma ni Xiumin hyung kay Magenta.

Hahahaha may naasar nanaman. Yeah I'm so pogi talaga.

-- End of Pov ---

---------------
Lame Chapter. Ahe~

EXO OTPS Scenarios and ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon