Author's pov:
Hello!! Nagbabalik nga pala ang pangit niyong Author!! De joke!! Maganda ako no?!. Pwe, so ito na. Mga Baekyeol/ Chanbaek shippers kaway kaway rin ng paa. Sige na joke langXD okay. Let's start!! Pero parang sequel siya ng I Love You ng hunhan
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[10 years ago..] Flashback~ :
Sa may isla ng jeju..
May magandang dilag- este lalaki ang nakaupo sa bench.( hindi yung bench body ah) Malapit na noon ang sunset , kaya ang lalaking may eyeliner sa mata ay matyaga na naghintay.Nang biglang....."Pwedeng paupo?" Sabi ng lalaki na matangkad, maputi, malaki ang tenga, deep ang Voice at nakaderp.
'Nakakatakot naman to.' Sabi ng batang eyeliner- este may eyeliner sa isip niya. (Pero deep inside kinikilig na yan!!)
"O-oo, Sige dito ka u-umupo'' Kalandian ng baekla nga naman. Pautal utal. Akala tuloy nasa wattpad XD.
"Bakit ka nauutal? But anyways, I'm Park Chanyeol and I'm 7 years old" Sabi ng lalaking kamukha ni yoda, pero gwapo, na gusto ng baekla, habang naka derp.
"He-hello Ako nga pala si Baekhyun. Byun Baekhyun, 8yrs.old.! ' ano bayan baekhyun!! Nauutal ka ulit' saway niya sa sarili!!
( Nasasaway na pala ang sarili? Hahahaha sorry!!)
"Hello hyung ^__^!! Pwede ba tayong maging mag bestfriend?" Sabi ni Chanyeol kay Baekhyun.
"Sure why not? Hahahaha" at nagshake hands na sila. (Nako chansing si bakla).
Mula noon ay naging mag kaibigan sila. Laging away - bati ang nagyayari. De joke lang. Puro asaran, katuwaan sa park at paglalaro. Tawag nga sakanila ng kapitbahay nila ay Chanbaek/Baekyeol!! Dahil hindi daw mapag hiwalay. Ngunit isang araw...
Kailangang umalis ni Chanyeol papuntang states.
" Aalis kana yeol?" Tanong ng batang baek sa kanyang bestfriend/ crush/ kababata niya.
"Oo hyung, kailangan eh.Ayaw ko nga sana umalis eh kaso pag sumuway ako sa utos eh, baka hindi na tayo magkita. Pramis mo sa akin hyung na hinding hindi mo ako kakalimutan ah?"
"Oo naman yeol., hinding hindi rin kita makakalimutan. Pero ikaw rin hindi mo rin ako makakalimutan ah?"
"Pramis? "
"Pramis"At nag pinky promise ang dalawa sa harap ng puno kung saan lagi sila nagkikita sa park. May inukit silang salita.
'Chanbaek forever~<3 and ever and no one can brake us!!'
Biglang dumating ang sundo ni Chanyeol. Oras na ng alis nila.
''Sir Chanyeol halina po kayo." Sabay kuha kay Chanyeol.
"No!no! No! Baekhyun hyung *sniff* ayoko ayoko!!" Nag pupumiglas si Chanyeol habang hawak siya ng bodygaurd nila.
"Chanyeol!! *sniff* wag niyo siyang kunin parabg awa niyo na!! Chanyeol Chanyeol!! *sniff*" pero naipasok na si Chanyeol ng tuluyan sa kotse.
"Baekhyun hyung *sniff* mahal na mahal kita!!"
"A-ako rin Chanyeol mahal na mahal rin kita""Chanyeol!!"
"Baekhyun hyung!!"Pilit na hinabol ni Baekhyun ang kotse nila Chanyeol ngunit hindi niya na ito mahabol. Iyak ng iyak si Chanyeol sa kotse habang umaandar ito. ' Baekhyun hyung mamimis kita.'
Si Baekhyun naman ay nakatungo habang umiiyak at sinasabing 'mamimis rin kita Chanyeol!! '
Simula noon ay naghihintay at umaasa parin si Baekhyun na babalik si Chanyeol.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'~'~~'~~~
Yan muna! Yan lang kinaya ng powers ko eh. Masyado bang madrama?
BINABASA MO ANG
EXO OTPS Scenarios and Imagines
De TodoMga kalokohan, kaengotan,kalandian ng mga paborito niyong otps'. Sana magustuhan niyo to!! ~ engot na author, Autumnjin OTPS: Hunhan Xiuchen Taoris Baekyeol Kaisoo Sulay