I Love You (Hunhan Imagines) part 3

502 12 0
                                    

Author Autumn's pov:

Shunga shunga ng kaklase ko kanina. TT____TT

Grabe nabato niya ako ng eraser at makapal na book at tatlong notebook. Oh diba masaya =__= kaya ud muna ako. Hehehe.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Luhan's pov:

Akala ko ako sinabihan niya ng maganda yun pala, yung drawing ni Kris. Masakit bh3. Alam mo yun? Yung taong mahal mo, kinomplement yung iba. Hayy~ buhay parang life. Wala paring lablayp.

"Guys sabi ni manager na 1 week tayong day off" sabi ni Suho habang nakatingin sa phone niya.

"SO IBIG SABIHIN… PARTY PARTY WOOH~" nagsama ang 3 madaldal. Sina Chanyeol, Chen, at Baekhyun. Tss. Ang ingay.

"Guys punta lang ako ng kwarto." Sabi ko ng mahina pero audible naman.

"Okay hyung!!" Sabi nila. Umakyat na ako. Masakit umasa bh3 T___T!!!

Pagkapasok ko ay doon ako umiyak. Lol masakit umasa. Siguro nga wala kaming pag asa. Walang wala talaga.

"Hyung nanjan ka ba?" Sabi ni Lay. Akala ko siya. Hayyy.

"Oo Lay nandito ako. Pasok ka, bukas yan" Sabi ko sabay punas ng luha galing sa mata ko. Pesteng luha naman oh.

"Hyung, may sasabihin ako."Lay

"Ano yun?" Sabi ko habang nakatungo yung ulo ko.

Biglang dumating yung 10 kong co - members.

"Alam namin na mahal niyo ang isa't isa. Pero torpe lang kayo. Kaya may plano kami para mapa confess si Sehun sa iyo" Teka nga? Anong problema nila?

"Ito ang plano hyung. Aobskgpplwkyfknksolqagfywndlkojssdfdsqywasbhgvkgiftlajqmyn"

(A/n: secret nila iyon bawal tha- sabihin eh!! Peace! (´▽`))

"Oh ano hyung payag ka?" Sabay sabay nilang tanong sa akin.

Wala namang masama kung susubukan no?

"Okay papayag ako pero siguraduhin niyong tama at gagana yang plano niyo" Sabi ko sa kanila na may halong pagbabanta.

"Ikaw naman hyung walang tiwala sa amin." Sabi ni Suho sa akin. Hayy bahala na! (/_T)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'~~~~~~~~~~~~

Autumn's note:

Bukas na yung last part!! Just wait!! Nalang!!

EXO OTPS Scenarios and ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon