Sehun's pov:
*Kinabukasan*
Good Morning tha inyo. Hanggang ngayon ay na iithip ko parin yung kagabi. Thana talaga mahal niya ako no?
(A/n: tama na drama kuya!! Di bagay sa iyong poker face na mukha*troll face*)
Che!! tabi nga diyan author . Pov ko 'to no? Sayo tong pov? Maka asta ka diyan.
(A/n: sige payn!! Sgtdsgujn!! *goes to Xiumin's room)
Lels! Guthto lang ni author thi Thiumin hyung eh! Hahahaha XD.
Okay back to the thtory.
Napatingin ako tha kabilang kama. Kung thaan natutulog thi Luhan hyung. Grabe, mukha talaga thiyang babae, kahit na manly daw. Weh?
~~~~~~~~
Bumaba na ako. Nakita ko yung ibang mga hyungth ko na natha thala. May nag aaway kagaya nito:
"YODA!! ASAN YUNG EYELINER KO??" Thino paba?? Edi sila Baekhyun hyung at si Chanyeol hyung!! Lagi naman yang mga yan eh.
"EH HINDI KO ALAM!!" Ayan thigawan nanaman yan. Nako thathabihin ko tha inyo.
"HOY PARK FUCKING CHANYEOL! GUSTO MONG AHITIN KO ULIT YANG KILAY MO??" Nako mahirap na. Thanihin mo na yeol hyung. Mahirap na kapag gumanti yang thi baekhyun hyung.
"Oo na. Nandun sa may cabinet!! 'Pero kahit ganyan ka mahal parin kita'" May gusto pala thi Chanyeol hyung kay baekhyun hyung.
"Aisshh.' Mahal rin naman kita Eh'"
Ganun!! 0o0.
Dito naman tayo sa isang scenario:
"Ang gwapo ko naman. Diba Xiumin babes?" Sabi ni Chen hyung kay Minseok hyung.
"Ang hangin mo naman" Sabi ni Xiumin hyung. Grabe tong mga to. >___>...
Isa pa to:
"Sino ka? Bakit ako nandito? Sagutin mo!!" Thabi ni Lay hyung. Kay thuho hyung. Mga naka thabu ba mga kathama ko??
Pero may nagpatigil tha mundo ko.
Bumaba thi Luhan hyung. Thet naman. Ang thexy niya pramith!! Mahal ko na talaga thiya. Waah~
"The- este Sehun, halatang namumula kana" thabi ni baekhyun hyung.
"Oo nga naman grabe,mahal mo nga talaga siya" thabi naman ni Kai hyung. Grabe thiya : 3
( See the multimidea~)
"Hello sa inyo!! Hello Sehun ^__^"
Thabi ni hyung tha akin. Thyems naman! Mahal ko talaga thiya!! Mag papakasal na kami agad. Hehehe.
"Grabe ang ganda niya~" out of pink nathabi ko th ithip k-
"Anong sabi mo Sehun??" Tanong ni Lulu babeth. Nako patay ako. Ithip ithip~
"Ah thabi k-ko m-maganda yung drawing ni Krith hyung" thana gumana...
"Ah okay" nadisapiont thi Lulu hyung.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
EXO OTPS Scenarios and Imagines
RandomMga kalokohan, kaengotan,kalandian ng mga paborito niyong otps'. Sana magustuhan niyo to!! ~ engot na author, Autumnjin OTPS: Hunhan Xiuchen Taoris Baekyeol Kaisoo Sulay