Epic fail???

274 6 1
                                    

Author's Note/Story:

Hahahaha Hello fella readers! Ako to! Ang Author! Wag niyo ng pansinin ito at balewalain niyo na lang dahil mag uupdate ako ngayon ng mga scenarios.

Kaninang mga umaga. Bale ang pasok ko is from 6:00 ng umaga hanggang 12 ng hapon. Ayun ang epic ng nangyari sa akin..

Una: Nung naghihintay kaming papuntahin sa kanya kanyang room, or should I say classroom. Nadapa ako sa may hagdan. Ang saket nun.

Tapos yung kaklasmate ko na kapatid ni CHEN sa pang totroll, ayun nung nakatayo na ako, bigla pa naman akong binato ng Chalk at eraser. Ayun nagmukha akong multo sa school. Nakapulbo ako nun. Tapos na bato ng dalawang eraser na may chalkdust. Sa inis ko ayun nahagisan ko ng notebook at headshot!!

Pangalawa:  Pagkatapos naming gawin ang props ay ayun natumba ako kasi Yung kamukha ni asiong at machete na tulak ako sa lapag. Nakiss ko tuloy yung floor!! Kainis lang kaya nung nasa likod nila ay mud, natulak rin sila ng bestie ko. Naligo tuloy sila sa putik. Hahahaha.

At ang huli:  Iniwan namin ng kasabay kong umuwi yung mga kaklase namin. Hahahaha para kaming tanga sa jeep habang tinataguan sila. Ang epic langs!

Yun lang. Gusto kong ishare. Bakit may angal?? De joke lang. Yan lang po!!

     .                         Epic Author,

                               Autumn <3

EXO OTPS Scenarios and ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon