Tập 1 (H).

2.1K 77 7
                                    

Rating: 21+ ⚠️⚠️❌❌
Warning: H, domestic violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!

--

Vẫn kiên định ánh nhìn lãnh đạm đối diện với những ánh đèn nhấp nháy từ đám phóng viên, chỉ là cái vẫy tay của hắn xuất hiện trên tờ tạp chí nào đấy, vào sáng mai toà soạn đó sẽ được hưởng lợi, bởi doanh thu sẽ tăng chóng mặt trong khoảng thời gian đấy. Sức ảnh hưởng của cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp tài năng, danh tiếng lan khắp cả Nhật Bản rộng lớn chẳng phải chuyện đùa. Tên tuổi hắn được dịp vang dội hơn khi xuất hiện ở những đấu trường quốc tế, với vô số chiến thắng vẻ vang khiến người người ngưỡng mộ, chẳng biết qua bao lâu mới có kẻ soán được ngôi vị thuộc về Suna Rintarou.

"Nhìn kìa, họ ra rồi đấy, đẹp đôi quá!"

Đêm tiệc này, hắn đơn giản chỉ vận lên bộ vest đen, vẻ lịch lãm sang trọng chắc hẳn không phải tự nhiên mà có, tuy xã hội biết đến hắn thông qua bóng chuyền, nhưng chẳng phủ nhận rằng, Rintarou rất điển trai. Sánh bước cạnh hắn, người con gái sở hữu nét đẹp thoát tục trên gương mặt được trau chuốt kĩ lưỡng. Sugimoto Eri, bộ đầm trắng với nhiều hoạ tiết lấp lánh kiêu xa, nét rạng rỡ như cũ hướng tới đám báo chí, cô thản nhiên khoác vào tay hắn, tạo nên những bức hình mãn nhãn người nhìn. Ngày năm tháng mười, sinh nhật của cô sẽ là kỉ niệm khó quên nhất, khi người yêu cô không ngần ngại bỏ qua lịch trình bận rộn, đến tận đây để tham dự buổi tiệc hoàng tráng thế này.

"Tôi muốn hỏi hai vị vài câu hỏi được không ạ?"

"Mọi người cứ tự nhiên."

Rintarou trên khoé môi giữ vững nụ cười đúng mực, hắn nghiêng mắt ngắm nhìn người đứng cạnh, luôn xinh đẹp và yêu kiều như vậy. Tối hôm nay, Eri thật sự rất xứng đáng để có được hắn, đã biết bao lần chạm mắt với nét mặt ấy, thì lại thất bại bấy nhiêu lần vì trái tim luôn đập loạn nhịp trước một tạo vật hoàn mỹ như cô.

"Cả anh Rintarou và cô Eri đây đã yêu nhau hơn hai năm rồi đúng chứ ạ? Hai người có dự định về tương lai sau này hay chưa?"

"Tôi muốn hỏi rằng quý ngài Suna đây có đang chuẩn bị điều gì bất ngờ cho buổi sinh nhật này không?"

Hắn chỉ biết bật cười thành tiếng, xua tay để đám phóng viên kia tránh xa hắn một chút. Rintarou thay đổi tông giọng, hướng đôi con ngươi hoàn toàn tồn tại vẻ sắc lạnh vào từng ống kính đang nhiệt tình chiếu về hắn.

"Cảm ơn các vị. Tôi đến đây đột ngột như vậy, người yêu tôi cũng chẳng hay biết rằng tôi sẽ đến nữa kìa. Nhưng nhắc tới sinh nhật, thì chắc chắn phải có quà rồi đúng không nào?"

Cô nàng bên cạnh biểu hiện nét ngạc nhiên, hướng mắt nhìn đến gã đàn ông đã làm người phải cuồng si khốn đốn, tim cô nhịp đập hỗn loạn, khi thấy hắn rút trong túi chiếc hộp được bọc bằng vải nhung đen sang trọng. Lòng cô hấp tấp hơn, khi bản thân đã mường tượng được nó sẽ chứa đựng món quà nào, thứ đồ vật có thể làm cô tiến đến nơi chốn về tổ ấm gia đình hạnh phúc nhất.

"Eri, chiếc dây chuyền này, anh đã sang Đức để mang về đây cho em. Những viên kim cương được đính trên đấy, là biểu trưng cho mối quan hệ tình cảm lâu dài và bền chặt mà anh muốn gửi gắm đến em, rất nhiều."

𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐊𝐡𝐚̆́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ