Tập 8.

415 39 0
                                    

Rating: 21+ ⚠️⚠️❌❌
Warning: H, domestic violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!

--

"Nè ông xã, anh thấy bộ nào đáng yêu hơn? Cái này, hay là cái này ạ?"

Ngắm nhìn vầng tinh tú luôn khiến tâm trí Rintarou cuồng xoay vẫn chưa gọi là đủ, chẳng biết em có đang để ý tới chồng em không, nhưng mỗi khi bước vào phần khó khăn, em cứ quay sang chờ đợi câu trả lời mãi. Chắc rằng hắn sẽ thường xuyên dắt em đến đây, cửa hàng quần áo cho trẻ em chẳng ngờ lại dành tặng em nhiều thích thú đến vậy. Hệt như bây giờ, chỉ với hai bộ yếm màu hồng và màu xanh được em cầm trên tay, em đắn đo gần cả một tiếng đồng hồ rồi.

"Bà xã, em đã lựa lâu lắm rồi đấy, em không thấy mệt sao?"

"Em không mệt mà! Sắm đồ cho Nao, cả ngày em cũng không thấy mệt nữa là! Ông xã, anh chưa trả lời câu hỏi của em, anh thấy cái nào đẹp hơn ạ?"

"Nếu em còn phân vân thì cứ lấy hết đi, mỗi ngày thay đổi thành một màu, bé con mặc bộ nào cũng đáng yêu như mama của bé đấy thôi."

"Đừng có lôi em vào... Nhưng anh... anh bảo em lấy hết sao?"

"Hửm? Đừng nói với anh là em đang lo về việc thanh toán đấy nhá!"

"Dạ... em lỡ tay để vào nhiều quá. Em sợ rằng số tiền nó sẽ tăng lên..."

Hắn bật cười ngây ngốc, không kiềm được cơn nhộn nhạo khi trước tầm nhìn được chạm mắt đến hai chiếc má hồng hào nũng nịu. Hắn bẹo lấy phần nộm thịt với lòng xúc cảm yêu chiều hạnh phúc, chẳng màng đến các cô nhân viên đang chú ý và dán đôi mắt ngưỡng mộ dành cho vợ chồng hắn. Rintarou vô tư kéo em sát lại gần hắn, vòng tay ôm lấy bờ eo to, một nụ hôn đằm thắm đặt lên khuôn môi thơm ngọt.

"Ah, ông xã! Anh làm gì vậy hả? Người ta... người ta đang nhìn mình đó!"

"Hừm, nhìn thì sao nhỉ? Vợ anh xinh xắn như vậy, tiếc là bà xã đã thuộc về anh mất rồi, người khác cũng đã vụt mất cơ hội hiếm có đấy mất rồi!"

"Nhưng chúng ta đang ở nơi đông người kia mà?! Làm những chuyện thân mật như vậy cho nhiều người thấy được, em... em ngượng lắm..."

"Bà xã, không ngượng nào. Em là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng đế đã dành tặng đến anh, em không nhớ những gì chúng ta đã từng thề nguyện trong ngày kết hôn à? Anh hứa với em rồi, sẽ chăm sóc cho em, cho bé con, cho gia đình chúng ta một cuộc đời thật tươi sáng. Chuyện tiền bạc, nghe anh nói, em không cần nghĩ ngợi nhiều về nó nữa. Ông xã của em rất muốn thấy Nao mặc hai chiếc yếm này khi Nao được sinh ra nhiều lắm. Bà xã nghe ông xã nói này, vì là sự xuất hiện của bé con, đổ bao nhiêu tiền bạc và công sức, đối với anh chẳng thành vấn đề. Anh chỉ cần hai mẹ con em được khỏe mạnh khi bên cạnh anh, điều đó dĩ nhiên là quý giá hơn cả tiền bạc gấp tỉ lần luôn đấy, em biết chưa hả?"

"Th-thật ạ? Em... cũng thế. Em rất muốn nhìn thấy gia đình của em được hạnh phúc..."

"Thế thì tốt quá rồi, em cứ để nó vào trong xe đẩy. Mama của Nao còn muốn mua thêm gì cho Nao không?"

𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐊𝐡𝐚̆́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ