Tập 2 (H+).

769 52 7
                                    

Rating: 21+ ⚠️⚠️❌❌
Warning: H, dosmetic violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!

--

Suna Rintarou trải qua giấc ngủ chẳng mấy trọn vẹn, hướng mắt lên trần nhà được sơn nền trắng tinh, giấc mộng về những tháng ngày khủng khiếp cư nhiên trôi dạt vào tâm trí từng khoảnh khắc đau thương. Hắn đón nhận ánh nắng chiếu lên khung cửa sổ khuất lớp sau tấm màn mỏng, âm thanh tích tắc vang lên tại chiếc đồng hồ treo tường làm hắn khó chịu. Đến thời điểm hiện tại mới để ý rằng hắn đã để bản thân ngã gục giữa phòng khách từ đêm hôm qua, mùi tanh tưởi của máu hiện hữu. Chầm chầm nâng cả thân người nặng trịch đứng dậy, chới với trong tầm nhìn mờ nhạt vì cơn đau đầu hành hạ.

"Chết tiệt!"

Cất lên câu chửi đổng, nhanh chóng xoa nhẹ hai vầng thái dương, gợi nhớ hắn đến những hồi ức dồn dập từ đêm qua. Khoảng thời gian ấy, chẳng biết hắn đã nốc cạn bao nhiêu rượu, tùy tiện cầm lái chạy xuống nơi chốn từng là mái ấm trọn vẹn của hắn, với mục đích chỉ để thỏa mãn ham muốn của hắn như thường lệ mà thôi. Đêm qua hắn nhìn thấy Suna Osamu ngồi thu gối ở căn bếp, sau đó hắn cùng tên làm mẹ đáng chết đấy phát sinh chuyện thân mật rất lâu. Tiếp đến,... tiếp đến là việc gì nhỉ?

"OSAMU! MÀY LẠI TRỐN À?! MAU ĐI RA ĐÂY CHO TAO! NẾU ĐỂ TAO BẮT ĐƯỢC MÀY, TAO SẼ GIẾT MÀY CHẾT!"

Hắn quát tháo, thái độ bực dọc vồ vập xâm chiếm khắp từng tấc da thịt trên cơ thể, cả căn nhà vắng tanh, tiếng động dọn dẹp chén dĩa thường thấy cũng không còn. Rintarou nổi đóa, vùng cổ hiện những đoạn gân xanh chi chít, tung cước vào cửa phòng bếp, bóng dáng của tên làm mẹ thảm hại mà hắn luôn trách giận nhất vì sao lại không xuất hiện ở đây vậy?

Hắn tiếp tục hướng mắt tới căn nhà tắm đóng kín, tiếng nước chảy nhỏ giọt, những làn gió thổi vài đợt thoang thoảng bất giác khiến hắn rùng mình. Suna Rintarou chạm tay lên nắm cửa đã bị khóa ngoài, hắn thở luồng hơi dài ngao ngán, đêm qua bởi vì cơn say khướt bộc phát nhất thời, hắn vô tình nhốt người ấy cả đêm rồi hay sao?

"Dậy ngay!"

Suna Osamu choàng tỉnh khỏi giấc ngủ chập chờn, đối diện là gương mặt sắc lạnh đã mang đến người làm vợ biết bao nỗi ám ảnh thương đau. Cả thân thể thảm thương ngâm vào dòng nước lạnh trải qua mấy tiếng đồng hồ cậu cũng chẳng thể nhớ nổi. Hơi sương len lỏi lên mọi tấc da thịt, không may mắn lại khiến từng thớ cơ căng cứng, hai cánh môi sưng vù vì những cú đánh đập tàn nhẫn không thể nào khép lại để mở lời cho lời giọng thứ tha.

"Chuẩn bị bữa sáng đi."

Suna Rintarou nhẫn tâm giáng thêm vài cú đá khắp ngực và bụng, dù đã có làn nước ngăn cản, nhưng nỗi đau vẫn luôn hằn sâu, mãi hiện diện trong đáy tim héo mòn. Khóe mi nặng trĩu tiếp nhận hàng tá sự thật tàn khốc trước khóe mi mờ đục, gương mặt anh tuấn đã muôn lần chìm đắm. Kẻ làm chồng không thương tiếc cho thân thể đã từng bị hắn ra sức hành hạ đến khi chẳng còn sức lực như người bình thường, giống với hiện thân của ma quỷ, dùng sức kéo cả người cậu ra khỏi bồn tắm. Hai chân khó khăn đứng thẳng, liền ngã xuống sàn nhà trơn trượt, phần đầu đập mạnh xuống nền đất, hai cánh mũi bắt đầu tứa những dòng huyết đỏ tươi. Rintarou đến một giây đoái hoài cũng chẳng động lòng, mặc người dưới chân cật lực kêu la giữa chất giọng khàn đau, hắn vẫn một mực nắm lấy phần tóc rối, lôi xềnh xệch tên làm mẹ đáng chết đứng ngay tại bàn bếp.

𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐊𝐡𝐚̆́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ