Rating: 21+ ⚠️⚠️❌❌
Warning: H, domestic violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!--
"Xin chào, đây chắc là nhân vật quan trọng trong buổi lễ ngày hôm nay nhỉ, Sugimoto Eri đúng không?"
"Vâng, anh là Suna Rintarou?"
"Vinh hạnh của tôi."
Lần tiếp xúc đầu tiên, Suna Rintarou mơn trớn tay hắn trên nước da trắng nõn, đối phương trước mắt cô sở hữu vẻ đạo mạo cuốn hút, điều mà trước đây Sugimoto Eri chưa bao giờ chiêm ngưỡng đến. Người ta truyền tai nhau về bản tính quái gở của hắn ra sao, nhưng với cô, hắn có cá tính rất đặc biệt. Suna Rintarou chỉ vừa nhếch mép cho điệu cười lạnh lùng như lẽ thường tình, chỉ đơn giản là vậy, tim cô bỗng chốc dao động vài phần.
Thân ảnh cao lớn dắt tay cô tới giữa sảnh chính, bao quanh ánh đèn trùm hiện tốp người vận lên những trang phục sang trọng. Từng cặp đôi trao tặng nhau ánh nhìn đong đầy xúc cảm, họ cùng hoà nhịp trong những giai điệu du dương của tiếng đàn piano, giúp buổi khiêu vũ trở nên đáng nhớ hơn.
"Anh Rintarou, tôi có đọc báo và xem tin tức về anh nhiều lắm. Ánh bật mí cho tôi biết đi, nổi tiếng, thứ này khiến anh chật vật nhiều không?"
"Sao nhỉ? Tôi không phải là người tham vọng, tôi chỉ đôi lúc thấy phiền phức, vì bọn phóng viên cứ đào bới sâu vào tôi mà thôi."
"Khó khăn đấy, anh Rintarou."
"Đúng là như vậy, bây giờ tôi đã không còn cảm thấy điều đó nữa."
"Nhưng đã qua nhiều năm, anh... vẫn chưa tìm cho mình người phụ nữ nào đó... có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ của anh hay sao?"
Khúc nhạc đều đặn, nhưng Rintarou lại vô cớ bỏ lỡ vài nhịp chậm chạp, tay cố định trên eo cô gái đồng thời thả lỏng. Tia mắt bộc phát lửa giận cháy khét, gã đàn ông cố tình cho những bước nhảy lệch lạc, suýt chút nữa sẽ làm cô vấp ngã ngay lập tức. Nếu Sugimoto Eri đã cất lời như thế, thì lời nói cô đề cập về việc quan tâm đến hắn thông qua báo mạng hoàn toàn sáo rỗng hết rồi!
"Xin lỗi cô Sugimoto, dường như cô đã quên mất vài thứ rồi chăng? Tôi đã kết hôn, là kết hôn với tình yêu mà tôi trân trọng nhất. Và gia đình nhỏ của tôi, không có sự xuất hiện của phụ nữ thì cũng không thành vấn đề."
"Thế à...? Tôi cứ tưởng... người đó là em trai, nhưng tôi vẫn có đôi chút bất ngờ... Tôi không nghĩ, anh sẽ phải lòng với người cùng giới. X-xin lỗi! T-Tôi hơi quá lời rồi nhỉ? Xin lỗi, tôi..."
"Ở đây, chuyện kết hôn đồng giới đã được chấp thuận. Cô không đồng ý về vấn đề này? Hay nói đúng hơn, cô có vẻ kì thị vợ tôi nhỉ?"
Khúc nhạc tình kết thúc, màn khiêu vũ tưởng chừng sẽ mang tới cả hai người nhiều niềm vui thích thú, nhưng giữa hắn và cô bắt buộc phải nhận khoảng cách ngượng ngùng. Sugimoto Eri vội vàng thả lỏng tay, cô bắt đầu sợ hãi hắn, vì mọi đường nét trên gương mặt điển trai kia đều xâm lấn sự nguy hiểm. Đôi mắt xanh ngọc đặc biệt ấy, Rintarou thay thế bằng sắc đen tối sầm, quả giống với lời đồn, hễ có ai tỏ ra hiềm khích với cậu ấy, bộ dạng hắn sẽ khó coi như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐒𝐮𝐧𝐚𝐎𝐬𝐚 | 𝐊𝐡𝐚̆́𝐜 𝐤𝐡𝐨𝐚̉𝐢.
FanfictionRating: 21+ ⚠️⚠️❌❌ Warning: H, domestic violence, sinh tử, lệch nguyên tác, OOC!!!