Trang 3

125 10 1
                                    

Việc tôi bỗng dưng học tiếng Việt lại trở thành đề tài bàn tán của tất cả mọi người trong cuộc thi. Và chẳng cần nói thì ai cũng hiểu, là tôi đang crush cậu bạn người Việt cùng phòng của mình.

Tôi không phải là tuýp người thích thể hiện tình cảm của mình công khai trước bàn dân thiên hạ. Nhưng nếu không cho mọi người biết thì về lâu về dài, không chừng tôi sẽ có tình địch cũng nên. Tốt nhất là tôi phải cho mọi người biết cậu là mục tiêu của tôi. Nếu có ý đinh tiến tới với cậu thì cũng phải bước qua tôi đã.

Tôi ban đầu còn lo rằng cậu sợ mình là tâm điểm, sợ cậu thấy tôi phiền. Đi thi đã áp lực, giờ còn phải nhìn người ngoài chỉ chỏ. Nhưng may mắn cho tôi là Công không hiểu tiếng Hàn nhiều. Và cậu cũng miễn nhiễm với mọi lời xì xào xung quanh.

Càng ở lâu với cậu ấy, tôi lại càng đổ cậu nhiều hơn. Ban đầu là vì cái ngoại hình điển trai, chỉ cần nhìn thôi là không thể rời mắt. Sau vì tài năng, giờ khi gần nhau hơn một chút thì là tính cách. Công nhìn chung hiền lành, chẳng mấy khi đùa. Thế nhưng ở cạnh cậu ấy rất dễ chịu. Tôi thậm chí trước giờ chẳng khi nào thấy không thoải mái khi ở cạnh cậu ấy cả. Đó cũng là một trong những lý do giúp cho tôi biết rằng mình đã tìm đúng người để theo đuổi.

Tôi đã thử nói tôi thích cậu ấy bằng tiếng Việt.

Lần đầu tiên cậu ấy lờ đi, coi như chưa hề nghe thấy.

Lần thứ hai thì giải thích với tôi rằng cậu ấy hiểu là vốn từ của tôi có hạn nên đã dạy tôi từ "quý mến" để dùng giữa hai người bạn với nhau.

Còn tất cả những lần sau đó, cậu ấy nhắc tôi rằng tôi có thể nói như vậy với cậu ấy, nhưng phải cẩn thận khi nói với người ngoài vì từ đó hơi nhạy cảm.

Tất nhiên tôi đâu có đem câu ấy đi nói với ai khác được ngoài cậu.

"Trên mức quý mến thì sẽ dùng từ gì?"

Tôi cố gắng hỏi cho bằng được, dù tôi biết thừa cái câu tỏ tình mà tôi đã tập luyện cả ngàn lần chỉ đợi cơ hội để nói với cậu. Nhưng tôi muốn xem cậu trả lời tôi thế nào.

"Giữa hai người bạn thì chỉ đến mức quý mến thôi."

Tôi nhớ mặt cậu lúc ấy bừng đỏ. Rõ ràng là cậu phải cảm nhận được điều gì đó từ trái tim lúc nào cũng tương tư cậu chứ?

"Vậy tớ muốn trên mức quý mến với cậu thì tớ phải nói thế nào?"

[Boys Planet] [Công x Dongdong] Dongdong viết Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ