Trang 4 (End)

149 10 5
                                    

Chắc là sắp tới tôi sẽ không viết nhật ký nhiều nữa. Tôi chẳng còn mấy thời gian để tâm sự với cuốn sổ này vì tôi còn bận tâm sự với bạn trai của tôi.

Đúng, là cậu ấy, người khiến tôi viết cuốn số này. Người khiến tôi mất ăn mất ngủ từ ngày chuyển vào kí túc xá.

Tính đến nay đã được 1 tuần từ khi chúng tôi hẹn hò. Mọi thứ chẳng thay đổi quá nhiều. Tôi vẫn ở chung phòng với Công, vẫn là người đầu tiên cậu ấy gặp khi thức giấc và cũng là người cuối cùng nói lời chúc ngủ ngon với cậu ấy. Nếu hỏi tôi cảm giác có khác trước hay không, thì chắc chắn là có. Tôi có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình hơn, và nếu có ai hỏi về mối quan hệ của hai đứa thì tôi có thể gật đầu xác nhận. Cảm giác được chia sẻ mọi thứ với một ai đó thật tuyệt, nhất là khi chúng tôi đang trong một cuộc thi áp lực thế này.

Chuyến ra ngoài đầu tiên kể từ khi vào kí túc xá này, tôi đi cùng cậu ấy. Chỉ hai đứa tôi. Tôi không quá lạ lẫm với Hàn Quốc vì đã thực tập ở đây một thời gian, nhưng khu vực này thì hoàn toàn mới. Thế nhưng với Công, thì tôi là người bạn trai am hiểu về nơi này. Tôi chỉ cho cậu ấy những gì tôi biết, cùng cậu ấy thử những gì mà cả hai chưa làm bao giờ. Với tôi, một ngày ở bên cạnh cậu ấy chắc chắn là không đủ. Tôi muốn một tuần, một tháng, hay cả đời này chỉ để ở cạnh cậu ấy.

Tôi có đang quá sến không? Hay là khi yêu, con người ta chỉ nghĩ về tương lai có người kia, nghĩ về những điều muốn làm cho người ấy.

Tôi vẫn đang rất tận hưởng cuộc thi, được học, được tập luyện, được sống trong giấc mở trở thành idol của mình. Nhưng tôi nóng lòng muốn đến khi chương trình kết thúc, để tôi và Công có thể dành thời gian riêng cho nhau. Nói gì thì nói, dù hiện tại có ở chung phòng, thì chiếc camera hoạt động 24/24 kia cũng không để cho tôi có thể làm gì cả.

Tôi muốn được ôm bạn trai mình ngủ, được hôn cậu ấy, được thể hiện tình cảm của mình hơn chỉ là nắm tay.



Công này.

Tớ sẽ kiên nhẫn . Tớ sẽ cố gắng giữ gìn mối quan hệ của bọn mình, chờ cho đến thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm này của tớ. Hy vọng khi đó tớ sẽ là một người bạn trai khiến cậu tự hào.

Yêu cậu nhiều.



(End.)

[Boys Planet] [Công x Dongdong] Dongdong viết Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ