09

90 8 2
                                    

Jaehyun thức dậy thật sớm như không biết hôm nay là chủ nhật, ánh nắng hãy còn nhợt nhạt và chẳng đủ để đánh thức ai. Anh nheo mắt thêm vài lần nữa để xua tan đi cơn buồn ngủ chút ít còn sót lại. Juyeon vẫn như cũ hít thở đều đặn, bất kể là hoàn cảnh nào thì đừng hòng có thứ gì ngăn cản sự gắn kết của cậu với chiếc giường êm ái, trừ khi đó là một buổi huấn luyện sớm mang tính chất bắt buộc của đội bóng. Jaehyun cúi xuống nhìn cái khuôn mặt với đôi mắt vẫn đang nhắm nghiền, hàng mi rung rung như đang mơ thấy điều gì đó và hai tay thì cuộn chặt trước ngực để giữ ấm, đây hoàn toàn là tư thế ngủ đặc trưng của một con mèo. Jaehyun muốn bật cười nhưng sợ đánh thức cậu, anh chỉ có thể cố gắng kìm nén và tiếp tục ngắm nghía. Anh lại nhớ về đêm qua, cái khoảnh khắc ngọt đến chết người mà anh muốn được nếm thử thêm lần nữa cho dù phải trả bất kì giá nào, đôi môi mỏng đang mím chặt của Juyeon lúc này càng thôi thúc cái ý muốn đó của anh hơn. Jaehyun mất năm giây để lưỡng lự rồi cúi xuống, nhẹ nhàng đáp cánh môi mình lên môi cậu, cảm giác vẫn kích thích y như tối qua. Có lẽ cảm nhận được vật thể lạ nào đó vẫn đang cư nhiên thoải mái gặm cắn môi mình, Juyeon chẳng thể nào ngủ tiếp được nữa, cậu từ từ mở mắt ra và chiêm ngưỡng cái nhan sắc phóng đại của Jaehyun.

"Ưm... h-hyung?"

Jaehyun hơi giật mình vì không ngờ mình lại đánh thức Juyeon, anh tách khỏi môi cậu cười trừ.

"Juyeon dậy rồi à, chào buổi sáng!"

Juyeon như vẫn chưa load hết được tình cảnh lúc này, mặt cậu thộn ra cố gắng tiêu hoá hết mớ thông tin từ tối qua cho đến sáng nay.

"Hyung chẳng lẽ... chúng ta... hôn nhau từ tối qua đến giờ á?"

"Khụ..." Jaehyun suýt chút nữa thì chết sặc vì chính nước bọt của mình, cách lí giải của Juyeon độc đáo đến nỗi anh không tài nào đoán trước được. "Em đánh giá cao tụi mình quá đó."

"Vậy ạ?" Juyeon nghi hoặc hỏi lại thêm lần nữa trước khi dụi mắt cho tỉnh táo hẳn, và cậu cũng quên béng luôn việc làm ra ngô ra khoai cái vấn đề mới sáng ngày ra Jaehyun đã cosplay con hamster chuyên gặm cắn.

"Hôm nay em định sẽ làm gì?"

"Chiều em có lịch tập ạ, tuần sau là trận chung kết rồi."

"Vậy à..."

Jaehyun suy nghĩ về một kế hoạch vừa mới bộc phát ra trong đầu anh lúc này. Sau tất cả những gì đã xảy ra giữa cả hai thì việc tiếp tục im lặng và không cho mối quan hệ này một tên gọi chính thức thì thật bất công cho Juyeon và cả anh nữa. Ngay lúc này đây thật tâm anh rất muốn nói ra điều đó, hỏi rằng em có đồng ý ở bên cạnh anh với một tư cách khác hơn không, nhưng anh lại cảm thấy thời điểm này dường như có chút không thích hợp, anh muốn cho Juyeon một kỉ niệm tuyệt vời và đáng nhớ hơn là chỉ nằm đây và buột miệng nói ra những lời quan trọng. Vậy nên cả hai vẫn giao tiếp như thể chuyện tối qua chỉ là một giấc mơ, trong lòng Juyeon thật ra cũng hụt hẫng lắm, cậu tin rằng anh Jaehyun có lí do riêng, và cho dù Juyeon muốn hỏi anh lắm lắm, hỏi rằng rốt cuộc thì anh và cậu là gì của nhau khi cả hai đã tự vượt qua ranh giới của tình bạn thông thường, nhưng cậu kiềm chế và quyết định chờ đợi.

[Milju] To My StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ