19. Mề đay Slytherin

204 17 0
                                    

Edit: Lục

"Harry, hiện tại mặt dây chuyền của Slytherin vẫn còn đúng chứ"

"Đúng vậy, nó là ở năm sáu bị em đổi đi. Hiện tại vẫn còn."

Trước khi đi, Draco vẫn như cũ ở giống Harry xác nhận hành động làn này là vô cùng nguy hiểm. Bọn họ đứng trên tháp thiên văn cùng ngắm hoàng hôn.

"Độc dược thì để em uống." Harry nói.

"Không được, vẫn là nên để anh. Emi lần trước vừa mới nằm viện, còn chưa khôi phục lại liền vội vàng đi ra ngoài tìm kiếm Trường Sinh Linh Giá. Anh vốn dĩ không đồng ý." Draco suy nghĩ trong chốc lát, hỏi, "Dobby đâu? Chúng ta đem theo Dobby, cho nó uống chắc được đi? Dù sao thì sinh mệnh của gia tinh cũng mạnh hơn phù thuỷ."

-----------

Đọc bản đã edit tại Wordpress

-----------

"Kiên quyết không được." Harry lắc lắc đầu nói, "Ta nhất không đành lòng chính là nhìn đồng bạn bởi vì ta mà chịu khổ, này vốn không nên là các ngươi lữ trình."

Draco ôm lấy Harry nói: "Này vốn dĩ chính là chúng ta cộng đồng khó khăn! Rốt cuộc lão bà có nguy hiểm lão công như thế nào có thể mặc kệ đâu?" Dứt lời hôn một cái Harry vành tai.

"Bướng bỉnh." Harry bất đắc dĩ mà cười một chút cũng hôn hôn Draco gương mặt.

"Hermione chúng ta đi thôi, nếu là giúp bọn hắn hai kia bảo đảm thành đại bóng đèn tử." Ai ngờ Harry cùng Draco cho rằng không người khu vực kỳ thật giấu giếm huyền cơ, cư nhiên bị Ron bọn họ theo kịp.

"Ron? Hermione!"

"Weasley cùng cách lan kiệt? Ngươi tới làm gì? Ngươi có biết hay không quấy rầy người khác hẹn hò là phi thường không lễ phép hành vi." Draco đối với Ron đã đến cảm thấy tức giận phi thường.

Ron khinh thường nói: "Còn hẹn hò đâu! Harry, đừng nói cho ta các ngươi vẫn là muốn giống như trước giống nhau đi mạo hiểm không mang theo chúng ta!"

Hermione bổ sung nói: "Hơn nữa ta biết này rất nguy hiểm, cho nên nói ta dám xác định các ngươi yêu cầu giúp đỡ."

"Chính là thật là bởi vì nguy hiểm ta mới không nghĩ cho các ngươi tham dự đi vào."

"Kia dựa vào cái gì Draco có thể đi theo ngươi!" Ron không phục nói.

"Chỉ bằng Harry nghe ta." Draco dựa nghiêng trên một cây cây cột thượng, đôi tay hướng trước ngực cắm xuống, không chút để ý trả lời Ron.

"Chính là Harry, chúng ta cũng là ngươi bằng hữu a. Chúng ta thiệt tình muốn trợ giúp ngươi." Hermione tiến lên giữ chặt Harry tay, hắn ở trong lúc lơ đãng sờ đến Harry ngón áp út thượng nhẫn, lại chạy nhanh buông ra.

-------

đọc bản đã edit tại wordpress

--------

"Ai." Harry sờ soạng một phen mặt, nói, "Hảo đi, mang lên các ngươi. Nhưng là nếu ta cho các ngươi đi thời điểm các ngươi muốn đi, bao gồm ngươi Draco. Ngươi cũng muốn đi."

Draco vẫn như cũ là nghiêng dựa vào cây cột, Harry cũng vô pháp xác định Draco có hay không thật sự nghe đi vào, hắn đoán Draco là tuyệt đối sẽ không nghe.

[HP] Ta là duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ