Edit: Lục
"Draco, sinh nhật vui vẻ." Sớm tinh mơ, Harry chủ động đặt nụ hôn nhẹ lên môi Draco.
Hắn thuận thế ôm cậu vào lòng, gương mặt tràn ngập nét ôn nhu nhìn người trong lòng.
"Bé cưng à, tối qua ngủ ngon chứ?" Draco hỏi.
"Ừ, bây giờ em còn có thể ngủ thêm chút nữa." Harry duỗi người, mặc quần áo vào hỏi, "Bữa sáng anh muốn ăn gì, em sẽ đi mua."
Draco và Harry đã vượt qua kỳ thi nhảy lớp và tốt nghiệp thành công, bây giờ nhiệm vụ chính là chuyên tâm đánh bại Voldemort. Cả hai đã rất lâu rồi không về thăm nhà, vì không biết nên đối mặt với phụ huynh trong nhà như thế nào nên dứt khoát thuê một căn phòng nhỏ tại Hẻm Xéo ở tạm.
"Không cần. Ngày hôm qua anh nhận được thư của cha. Trong thư nói là ngài ấy muốn chúng ta về nhà, cha và mẹ đều rất nhớ anh..." Draco cầm lấy lá thư được gửi từ trang viên Malfoy mà hắn nhận được ngày hôm qua, "Bọn họ còn nói muốn gặp em. Hơn nữa đảm bảo sẽ không làm những hành vi quá khích. Chủ yếu là muốn cùng anh đón sinh nhật."
"Hiện tại liền đi?" Harry hỏi.
Draco trả lời: "Đúng vậy, chúng ta sẽ đi ngay bây giờ. Anh đã hẹn với xe đò Kỵ sĩ bây giờ xuống là vừa kịp lúc."
Harry lấy tay sờ nhẹ chiếc nhẫn trên ngón áp út, dự định tháo ra nhưng bị Draco cản lại "Không sao, đừng sợ, anh sẽ bảo vệ em."
"Được, em tin anh."
---------wtp -lucchuocham-yingying1307.wordpress.com---------
Hai người bước chân vào trang viên Malfoy đều có một cảm giác quen thuộc mà xạ lạ. Draco đã lớn lên tại đây, vì Harry mà bỏ đi ba năm. Lần này quay trở về gặp lại cha mẹ, không biết Draco có cảm xúc gì.
"Con về rồi, cha...mẹ."
"Tiểu long!" Narcissa ôm chầm lấy Draco, "Mẹ thật sự nhớ con muốn chết, mấy năm nay sinh sống ở ngoài có tốt không?"
"Hết thảy đều tốt, thưa mẹ."
"Còn có..con dâu bé bỏng của ta." Narcissa dắt tay Harry vào trong nói, "Draco thật sự không biết chăm sóc bản thân, nhiều năm như vậy con thật vất vả để chăm sóc nó."
"A, không có thưa dì..thưa mẹ." Harry có chút lúng tung. Dù sao lần cuối cùng cậu gặp họ là kỳ nghỉ hè năm nhất.
"Ta nói với con. Lucius tuy bên ngoài không để ý các con nhưng thực tế thì hắn vẫn luốn nhung nhớ bọn con, chỉ là không biết diễn đạt ra sao thôi." Narcissa dẫn hai người tới phòng khách, bên trong toàn là những người lạ mà Harry không biết. Nhìn đi nhìn lại chỉ có giáo sư Snape, ngài Lucius Malfoy còn có...Sirius?!!! Chú ấy cũng tới?
"Đừng lo lắng Harry, em chỉ cần lặp lại lời chào của anh, còn lại giao cho anh là được." Draco nắm chặt tay Harry, chỉ sợ một phút sơ sẩy cậu sẽ thoát khỏi vòng tay mình.
"Chú."
"Chúc ngài một ngày tốt lành."
"Bác gái vẫn khoẻ chứ?."
"A, bác gái."
"Giáo sư."
"Giáo sư Snape, thật tốt khi nhìn thấy thầy vẫn ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ta là duy nhất
FanfictionHán Việt: Ngã đích duy nhất Tác giả: Susan Bất Thị Ma Qua Tình trạng: Hoàn thành Tổng chương: 27+2PN Edit: Loading... NGUỒN: Wikidich https://yingying1307.wordpress.com/ link wordpress của mình, vào để có thể đọc toàn bộ truyện trọn vẹn!