Shey: Ano na?
Jhamie: Pag binanggit na niya yung totoong pangalan ko, ibig sabihin nagtatampo na siya.
Me: (Tinulak si Jhamie) Ewan ko sayo!
Jhamie: Ay! Babalik na nga ako dun.
Me: (Hinawakan si Jhamie sa kamay) Dika mabiro -_- (Pinigilan si Jhamie)
Mark: Okay, continue na.
Rizzel: (Tinuro si Mark) Nagseselos *Laugh*
Mark: (Ginagaya yung pagbuka ng bibig ni Rizzel)
Cheska: Ikaw na steph.
Me: Wala akong masasabe kay Mark. Basta mabait siya. Gentleman...Basta yun na yun.
Shey: Kiligmats.
Mark: Accepted.
Me: Kay Carl?
Carl: Accepted.
Rizzel: Ediwow Carl!
Me: Ahm? Para saken Torpe ka. Idunno kung bakit eto yung nasabe ko, basta yun yung unang lumabas sa isip ko.
Carl: Torpe daw ih. Accepted -_-
Me: Kay Darius? Mayabang ka. Akala mo lahat makukuha mo. Feeling strong. Yun lang.
Darius: (Nakayuko) Accepted *Smile*
Mica: Yung dimple niya shet <3
Rizzel: Ewan ko sayo.
Me: Kay Jhamie? (Nakatingin kay Jhamie) Wala eh. Srsly, wala talaga. As in wala :))
Jhamie: Thanky, pakiss nga.
Hinawakan ni Jhamie yung pisngi ko. Dahan-dahan niyang nilapit sa mukha niya yung mukha ko. Kunwari ikikiss ako :3 Pumikit pa, para dama ^_^ Nung malamit na yung bibig niya sa bibig ko...
Jhamie: (Bumalik sa dating pwesto) Joke lang *laugh*
Me: Kay Rizzel? Ahm? Siguro ano...Tigilan mo na yung feelings mo kay Lee. Tulungan mo yung sarili mo na wag mafall kay Lee. Yun lang.
Rizzel: Accepted *Smile*
Me: Kay Mica? Ganun din. Katulad din ng mga sinabe nila. Mabilis kang mainis lalo na kay Ianlyn.
Mica: Accepted.
Me: Kay Cheska? Gaya ng sabi ni Edrice. Mapili ka sa kakaibiganin. Tamo, dipa tayo masyadong close :'(
Cheska: Accepted </3
Me: Kay Rossell? Masyado kang tahimik.
Rossell: Yun lang? Accepted.
Me: Ianlyn? Ahm? Paasa? ka.
Ianlyn: Huh? Baket?
Me: Kase, wala ka namang gusto kay Carl pero nagpaligaw ka. Pagdating sa huli babustedin mo lang. Kaya dapat dika na lang pumayag. Pero people change. Baka sakaling sagutin mo siya sa HULI. Pero ikaw bahala.
Ianlyn: Accepted.
Me: Kay Shey? Puro ka Joshua. Joshua here, Joshua there, Joshua everywhere. Meron namang, Tifanie, Rizzel, Mica, Cheska, Ianlyn, Lee, Edrice, Mark, Carl, Darius, Jhamie na pangalan. Bakit puro Joshua? Yun lang :))
Shey: Accepted.
Me: Kay Lee? Ahm? Wala kang lakas ng loob...para umamin. Like nung may gusto ka PA kay Rizzel. Bakla ka noh? Joke lang.