Ianlyn's POV
Nakakainis na -_- Nandito ako oh! Di niyo ba ako nakikita? Mahiya naman kayo sa nililigawan nung tao. Ugh -_- ngayon ko lang narealize na mas boto sila sa LeeZel kesa sa IanLee :(( Masaket pero, kailangan tanggapin. Siguro eto na ang tamang panahon para bitawan si Lee. Kailangan ko na siyang pakawalan, sa ayaw at sa gusto niya.
Rossell: Pede ka ba daw ligawan ni Lee, Zeng?
Rizzel: *Kunot-noo* Edi wow ate.
Cheska: Totoo yung sinasabe ng ate mo.
Mica: Pakipot paba Zeng?
Rizzel: (Nakataas yung isang kilay)
Steph: Nasasayo naman yan, kung maniniwala ka o hindi.
Rizzel: (Tumingin kay Lee) ?
Lee: (Umiling)
Rizzel: Ewan ko sainyo. Bababa nalang ako.
Shey: Sabay sabay na tayo.
Tumayo na silang lahat. Bat ganun si Darius? Tulaley. Usapang LeeZel na, dipa rin kumikibo. Parang kinikilig siya sa iniisip niya. Naninibago na ako kay Lee. Hays, basta! Di man lang niya inawat sila Rossell. Di man lang niya sinabe na "Wag kang maniwala" Siguro, totoong may gusto pa si Lee kay Rizzel, posible ring ligawan niya si Rizzel. Tama ang desisyon ko. Papakawala ko na siya, malayang malaya na siya. Lintik naman! Kung kelan naf-fall na ako sakanya eh. Pero mapipigilan ko pa naman yung sarili ko eh. Pababa na kameng mga babae. Susunod nalang daw sila Jhamie. Di kase nila maistorbo si Darius. Nandito na kame sa kitchen. Nagulat kame kase biglang tumili si Rizzel, yung tili ng kinikilig.
Mica: Luh?
Shey: Kinilig siya kanina.
Tine: Aminin.
Rizzel: Wew.
Rossell: Bat ka napatili?
Rizzel: Basta. Hindi toh tungkol kay Lee. Tungkol kay Darius.
Shey: Kanina ba yan?
Rizzel: Oo. Di niyo nakita kase umakyat na kayo.
Cheska: Ano bang nangyare?
Umupo muna kameng lahat bago niya tinuloy yung kwento niya.
Rizzel: Ganito kase yun. Nagselfie kame. Nakapout siya, malapit sa pisngi ko. Tapos pagkacaptured. Waaaaah!
Tine: O? Ano nangyare?
Rizzel: Dinikit niya yung lips niya sa cheeks ko (Pinakita yung picture)
Rossell: Nagkiss kayo? o_O
Rizzel: Sa cheeks lang naman teh.
Shey: (Kinuha yung phone) Patingin nga.
Me: OA mo Rossell.
Mica: Kaya pala abot hanggang langit yung ngiti niya.
Rizzel: Diko alam pero, kinikilig ako.
Regs: Peg-ebeg ne yen!
Rizzel: Enebe.
Mica: Talande?
Rizzel: Tungaw! Ginusto ko ba yun?
Shey: 3 beses kayo nagkiss? Kiniss mo rin pala siya eh.
Rossell: Patingin nga.
Rizzel: Hindi totoo yung dalawa.
Rossell: Hindi totoo! Wag kana ngang lumapit sa Darius na yun.