Chapter 45

17 0 0
                                    

Jusko, akala ko magch-change topic sila :3 Nakijoin pa talaga sa usapang idol thingy. Buti nagchange topic si Tine ^_^ Tumayo na kameng lahat. Maglalaro kame ng agawan base. Boys vs Girls. Kaso nagreact sila Mark. Lugi daw yung boys.

Mark: Kampihan nalang.

Cheska: Tawagin niyo si Darius para patas.

Me: (Nakatingin kay Rossell) Pero---

Rossell: Ge, tawagin niyo na *Smile*

Tinawag na nila Carl at Jhamie si Darius. After 3minutes, andito na sila Jhamie, Carl at Darius. Mukang sapilitan pa nilang napapunta si Darius dito.

Shey: Win or lose nalang.

Cheska: Oo nga.

Mark: Sige.

Tine: Kame ni Steph.

Rizzel: Kame ni Mica.

Cheska: Kame ni Rossell.

Lee: Kame ni Darius.

Carl: Kame ni Fritzie.

Jhamie: Kame ni Mark.

Shey: Kame ni Regs.

Edrice: Kame ni Ianlyn.

Mark: Game.

Nag win or lose na kame. Sino kayang magiging kakampi ko? Tapos na. Lose ako :3 Pinagsama sama na namin yung Win tsaka yung Lose.

Mark: Lose.

Jhamie: Win.

Rizzel: Win.

Me: Lose.

Cheska: Win.

Ianlyn: Win.

Lee: Win.

Carl: Lose.

Regs: Lose.

Shey: Win.

Fritzie: Win.

Darius: Lose.

Steph: Win.

Edrice: Lose.

Rossell: Lose.

Tine: Lose.

Kakampi ko sila Mark, Carl, Regs, Darius, Edrice, Rossell at Tine. Mga Loser kame :3 Hahaha joke lang. Puno yung base namin. Poste yung base nila Steph.

Tifanie's POV

Nandito kame ngayon sa base namin. Kakampi ko sila Jhamie, Rizzel, Cheska, Ianlyn, Lee, Shey at Fritzie. Kame nagfirst move. Lumusob saamin si Lee, kila Mark lumusob si Darius. Bumalik si Lee pumalit si Jhamie. Bumalik si Darius, pumalit si Carl. Nakailag si Jhamie kay Carl. Nalagpasan ni Jhamie si Carl. Nacorner si Jhamie dun. Lumusob sila Tine at Rossell. Nakailag pa rin si Jhamie. Lumusob si Mark. Umikot si Jhamie sa bahay nila Ianlyn. Sumunod si Lee kila Mark. Lumusob din si Darius. Ganito nangyayare. Hinahabol ni Mark si Jhamie, hinahabol naman ni Lee si Mark. Hinahabol ni Darius si Lee. Lumusob kame ng mga kakampi ko. Naiwan si Cheska sa base. Lumusob din sila Carl, Mica, Tine, Regs at Edrice. Nagkakailagan lang kame :p Di napansin ng kaTeam nila Mark si Jhamie. Nahawakan ni Jhamie yung base nila. Okay okay okay 1-0 :)) Ang galing talaga ni Jhamie umilag. Numininja moves ^_^ Hays, fast forward na. After 52minutes. 11-7 na yung score. Lamang na kame ng 4. Halos lahat kame naliligo sa sari-sarili naming pawis. Quater to 6 na pala? Di namin napansin yung oras :)) Nag time first si Mark.

It Started In A Trip ❤Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang