She's confused, pakiramdam niya ay mababaliw na siya sa mga nangyayari, sa papa niya, sa nangyari sa kanila ni Xander.
The next day ay pinilit niya pa rin kausapin ang kanyang papa.
" He called me last night and he will marry you." Sabi agad ng kanyang papa pagpasok niya sa office nito.
" Papa kaya nga ako nandito dahil gusto kong sabihin sayo, I will not marry him."
" you're not dumb Sam, alam mo bang halos gustong magpakmatay ng kapatid mo dahil sa inyo ni Xander, kung gusto ni Xander si Clarissa I will not convince you to marry him, use your head Sam. Xander will be be good in our business."
"Pero papa.."
"Ok fine, sinabi ko sa kanyang idedemanda ko siya sa oras na ayaw ka niyang pakasalan, he will never let that happen Sam kaya pakakasalan ka niya."
Suddenly her papa is like a a person she doesn't know at all. Nagulat siya sa sinabi nito.
" ako ang hindi papayag papa."
" just do this Sam, ayaw mo rin naman sigurong hahabulin ng reporters pag nagkataon, you need to play the victim paggagawain natin yun. I know hindi mo ako tatalikuran sa oras na iyon." Sabi ng kanyang papa.
Natahimik siya, all this time selfish ang papa niya. Alam niyang gagawin ng kanyang papa ang sinasabi nito dahil gustong gusto ng papa niya ang publicity.
Ngumiti ang papa niya saka lumapit sa kanya.
" that's right Sam, you will do great to our business and to your future." Bulong nito.
Umalis siya sa office ng kanyang papa. Gusto niyang tumakbo at magtago. Sana hindi siya nagtiwala sa papa niya. May naipon siyang kaunti, gusto niyang tumakas pero ayaw niya din ng eskandalo. Nilakasan niya ang loob na kausapin ulit si Xander.
Pumunta siya sa office ni Xander. Pagkasabi niya sa pangalan niya ay agad siyang pinapasok sa office ni Xander.
" miss me? It's been what, two days and now nandito ka ulit." Komento nito. Looking at her. Agad nitong pinatay ang laptop nito at humarap sa kanya.
Huminga siya ng malalim. " We really need to talk" sabi niya.
" about what?"
" what's your plan for this marriage?, gumawa ka ng paraan para hindi tayo makasal"
Xander was not even surprise sa sinabi niya. " what way?, are you not enjoying using each other?"
" I'm not using you, look we need to help each other, someday, you will find the woman you will love, we can help each other to have happy lives." Paliwanag niya dito.
Nagbuntong hininga si Xander bago tumingin sa kanya.
" do you love somebody else?" Seryosong tanong nito.
Hindi siya agad makasagot agad. " does it matter?, we are both not happy in this situation." Sagot niya.
He stands from his chair saka lumapit sa kanya. Pumunta ito sa kanyang likod saka bumulong sa tenga niya. " Love does't exist these days, but lust does. We're match in bed and that's enough" sabi nito.
Tumayo siya para umiwas dito. Pero mahigpit ang hawak nito sa bewang niya. His kissing her neck.
" I miss this." Bulong nito saka humalik pababa between her breast. Nagpapaubaya siya sa nangyayari, nawawala siya sa sarili, kahit galit niya ay natutunaw. She let Xander open her blouse, playing with her nipples using his tounge, mas napapahigpit ang hawak niya sa buhok ni Xander everytime he sucks her nipples, mas napaungol siya ng magsimulang humaplos ang isang kamay ni Xander inside her panty. She is wet.
" oh God Xander."
" I want to take you" bulong ni Xander while playing with her womanhood and sucking her nipples. She's sitting on top of his table, moaning and willing.
" take me." Sagot niya.
Mabilis ang galaw ni Xander, he pulled down her pants with her panty, she's naked infront of him while he just put down her pants.
She moaned when Xander starts to thrust, he's huge, she admits it. There still a little pain pero nawawala sa bawat paggalaw ni Xander, her legs is open wide. She had orgasm right away then Xander carried her while he's inside of her. Umupo ito sa sofa and she's on top. "Move baby" bulong nito. She started to move up and down while Xander sucking her Nipples. Pagkatapos ng ilang beses niyang paggalaw ay sabay silang nagorgasmo ni Xander. She can feel na warm liquid inside of her. Napagod silang pareho at sa pagod ay pinahinga niya mismo.ang katawan sa ibabaw ni Xander. His manhood is still inside of her.
" you make me crazy, it's my first time to have sex in my office, it's hot" Bulong ni Xander.
Bigla siyang napahiya at Umalis siya sa ibabaw ni Xander. Agad niyang sinout ang mga damit na nagkalat sa office ni Xander while Xander is just taking his time putting his clothes on. Nahihiya na siya sa mga nangyayari.
"Let's get married, we are partner in bed at least."
" I've read about your past from the internet, I know you love someone, I know you love her." Sumbat niya dito.
Biglang nagbago ang reaksyon nito. From calm to angry.
" don"t ever mention her and it's none of your business."
" I know it's none of my business, it's just I want you to be happy." Sabi niya dito.
" I can ba happy in may own way, I can love somebody while being married to you so stop pretending you care about me, I have a lot of things to do so go now before I will lose myself again." Sabi nito at bumaba ang mga titig sa kanyang katawan.
Agad siyang lumabas sa office nito at baka mawala na naman siya sa sarili. Lalo siyang nainis. Paano niya ito makukumbinsi para hindi sila magpapakasal. They did it in his office. Bakit hindi niya magpigilan ang sarili.
BINABASA MO ANG
Suddenly We Are Meant To Be
RomantizmShe's smart, confident and beautiful, she's on top of her career, but a simple silly idea ruined her, she wants to tease her halfsister,she wants her to be jelous but she failed, now she's married, a loveless marriage, he is a ruthless man, authorat...