Chap 6.2. lễ hội đầu năm học (2)

829 58 13
                                    

Mình không rành về hương vị cho lắm, nên nếu có sai sót gì thì mong mn lượng thứ nhé.

_-_-_-_

Gian hàng lớp 2A vẫn luôn vô cùng náo nhiệt. Như dự đoán, tin đồn "mĩ nhân tóc xanh bí ẩn của 2A, người sẽ cho bạn bắt tay hoặc tặng bạn một cái ôm tùy vào phần bạn mua" đã và đang làm mưa làm gió khắp mọi mặt trận, khiến cho gian hàng của 2A luôn tấp nập người ra vào.

Chà chà, ngay cả trong trường hợp lớp 2A không có ai như nữ hoàng kinh doanh Ningguang mà thay vào đó là "chúa tể" marketing Hutao gánh gồng chiến dịch quảng bá gian hàng cho lớp, mọi người vẫn đạt được những thành công đáng kể nhờ việc tận dụng vẻ đẹp đặc biệt của nhân tố X. Dĩ nhiên, nhân tố X rất thích mấy trò nghịch kiểu này vì lí do cá nhân, nhưng nhân tố C, người thương của X thì không.

Đúng thôi, ai mà vui nổi khi thấy người yêu mình cứ xà nẹo xà nẹo với mấy đứa đến mặt mình còn không biết chứ.

Xingqiu trong bộ sườn xám với họa tiết chim phượng bó sát, độn ngực, mái tóc dài suôn mượt chảy theo từng đường nét cong cong mềm mại, nhìn phát là lứng lên. Chongyun mặc đồ đôi với Xingqiu, sườn xám họa tiết rồng, tóc vuốt ngược ra sau và buộc gọn một chỏm nhỏ, một bộ trang phục mang tính chất đánh dấu chủ quyền cực mạnh theo yêu cầu của Chongyun khi không thể thay đổi ý định của Hutao và Xingqiu.

Đôi mắt xanh nhạt lườm mấy thằng đang say mê nhan sắc nàng thơ Xingqiu sắp cháy quần.

Bà nội cha tụi mày bỏ ngay cái tay ra khỏi đùi với eo bồ tao ngay! Cách một lớp quần không có nghĩa là chúng mày thích làm gì thì làm đâu! Còn con mắt nữa, đừng có nhìn chòng chọc vào ngực cậu ấy như thế, bố móc mắt chặt tay chúng mày giờ! Đó là trong lòng Chongyun hét lên như vậy, chứ bên ngoài cậu vẫn tỏ ra lịch thiệp và tử tế, bởi cậu đang kích động, mà giờ chỉ cần mất khống chế một phát là mất nóc ngay.

Xingqiu dĩ nhiên là biết trong đầu ai kia đang có cái gì, thích thú lắm. Đôi khi Chongyun như cục gạch biết đi vậy, thế nên cần thứ gì đó làm chất xúc tác để người ta làm gì đó quyết liệt hơn. Và còn gì tốt hơn những phi vụ như thế này chứ. Nụ cười như đóa hoa mùa xuân nở rộ trên đôi môi đỏ hồng, đôi mắt hổ phách càng thêm đưa tình, động tác càng thanh lịch dịu dàng khiến lòng người càng thêm mê đắm.

Chưa có Gorou về để thay vị trí đang trống cho Xingqiu, cậu ta đang sợ Yae xuất hiện trêu chọc nên vẫn xù đuôi không chịu ra ngoài.

Hu Tao nhìn cái khay trên tay Chongyun đang có dấu hiệu nứt ra mà thương thay cho cái khay xấu số. Yanfei đứng cạnh cô nhỏ cũng thầm than, bạn ơi đừng nóng đừng đánh người bạn ơi, bạn đánh là lớp đi đời đó bạn ơi.

Nhưng dù sao ông trời cũng không tiệt đường sống của bất kì ai. Loáng một lúc là đến giờ nghỉ của lớp 2A. Mọi người được giải thoát, gần như đổ gục xuống sàn, ba người đầu bếp cũng hết sức luôn. Ngay cả Ayaka cũng suýt không giữ được sự thanh lịch cần có của bản thân. Shinobu vội vã bưng nước cho mọi người uống tạm để hồi sức xong thì bản thân cũng nằm gục ra bàn bếp.

Xingqiu vén màn bước vào, đưa Shinobu một chai nước với một cái thiệp có vẻ cồng kềnh:

- Kuki, anh Arataki gửi cậu này.

(GI) Những ngày tháng ở trường TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ