Headcanon của fic - đợt 4

451 36 11
                                    

Tiếp tục series Headcanon nào.

1. Hệ thống thi trường Teyvat lấy điểm như sau: thang 100 điểm. Điểm tổng là 500 bao gồm các thành phần:

_Toán + Văn + Ngoại ngữ: 300 điểm

_Môn tự chọn tự nhiên (Lý/Hóa/Sinh): 100 điểm

_Môn tự chọn xã hội (Sử/Địa/GDCD): 100 điểm

2. Giáo dục công dân, môn học nghe rất đơn giản có tên đầy đủ là Giáo dục khoa học luận về xã hội và nhân văn cho công dân - dạy về xã hội, các hành vi của xã hội nhân sinh quan, thế giới quan hay tóm gọn vào là triết học - được xem là môn khó học nhất trong trường bởi độ phức tạp của nó.

3. Trường hợp duy nhất ghi nhận trong 5 năm nay từng đạt được 100đ GDCD là Scaramouche.

4. Học sinh xuất sắc nhất theo từng khối

- Năm 4: Ayato và Diluc (hai người này tranh kèo hơi gắt)

- Năm 3: Alhaitham

- Năm 2: Kuki Shinobu

- Năm 1: chưa biết

5. Thời khóa biểu của Teyvat là 4/3, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

(Nếu các bạn ngờ ngợ thì đúng rồi, lịch tiểu học đấy)

6. Giáo dục thể chất là giờ học yêu thích của hầu hết học sinh trong trường, đặc biệt là Itto, Childe và Beidou.

7. Mỗi tiết đầu tiên của tuần sẽ có giờ họp toàn trường, sân trường râm mát có khung che nắng mưa rất đàng hoàng.

8. Gọi là họp chứ đám học sinh thích tiết này lắm, cơ hội nghìn vàng để ngắm crush. Lâu lâu nếu có dịp sẽ được xem tấu hề hay văn nghệ.

9. Tiết cuối của thứ bảy là tiết sinh hoạt lớp, thường thì học sinh sẽ về sớm, hoặc ghé 3B nghe tấu hề.

10. Ở trường Teyvat có một cái cây có bảy màu lá có tuổi khá lâu. Tương truyền rằng nếu ai có thể hôn crush ở đó thì 99% hai người sẽ mãi là một cặp hạnh phúc.

11. Kazuha phải tỏ tình đến lần thứ 10 thì Scara mới gật đầu

12. Ở một chiều hướng thê thảm hơn, Ayato nỗ lực tỏ tình đã hơn 10 lần nhưng hoặc vì gì đó mà không thể thành công, hoặc Itto lái nó thành tình huynh đệ

13. Theo một nguồn tin uy tín, Xiao, kẻ mà ai cũng bảo là tỏ tình đi vẫn chưa bao giờ ngỏ lời dù sắp hết 4 năm học.

14. Ganyu thích Keqing trước, còn Keqing thích Ganyu mãnh liệt hơn. Hai người thành công tỏ tình dịp vào thất tịch năm trước.

15. Shenhe theo đuổi Yelan bằng rất nhiều tình yêu và tiền bạc. Dù sao gia tộc của cô cũng là một gia tộc tiếng tăm.

16. Trong một cuộc khảo sát nội bộ về việc ai là người giàu nhất trong hội học sinh, Diluc và Ayato một lần nữa đồng hạng.

17. "Thứ duy nhất tao hơn mày là tao hẹn hò với crush, dù em ấy không có tình cảm với tao."

"Mày im dùm. Cảm ơn."

18. Yae và Ei thường dành thời gian ngâm mình cùng nhau trong phòng tắm.

19. Các thành viên lớp 3B hiện tại đã chơi Crossdress đồ Maid và Butler khá nhiều lần và đang kéo theo mấy lớp khác chơi cùng.

20. Đây là nơi các bạn giải đáp về thiết lập trong truyện

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(GI) Những ngày tháng ở trường TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ