Lưu ý: wall of text, chương này tình tiết kể nhiều. Phần kịch rất rất rất dài.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Tám giờ tối bắt đầu khai mạc phần đặc sắc nhất nhì lễ hội đầu năm ở trường Teyvat - văn nghệ. Với mỗi lớp và mỗi clb một thế mạnh riêng, các học sinh bắt đầu cống hiến cho mọi người những tiết mục đặc sắc nhất.
Mở đầu buổi diễn chính là câu lạc bộ nghệ thuật Teyvat với ba tiết mục được chuẩn bị rất kì công và kĩ càng. Đầu tiên là bài nhảy "ánh nến le lói" của Eula, thứ đã làm cho phân nửa số học sinh của Teyvat phải gục ngã trước sự quyến rũ và những đường cong tỉ lệ vàng của Eula. Amber cũng không kìm được mà rụng rời trước những khoảnh khắc ánh mắt của nữ vũ công trên sân khấu chạm vào em.
Rồi đến vở "thần nữ hủy diệt" cực kì nổi tiếng của nhà Yun qua phần thể hiện vô cùng truyền cảm của Yun Jin. Thông qua người mĩ nhân trên sân khấu kia, cuộc đời đau thương mà oanh liệt của một tài nữ được tái hiện lại, khiến cho người ta không thể ngừng thổn thức.
Cuối cùng là Barbara, Xin Yan và Ayaka với phần hát liên khúc "Bài ca hoa gió", "khúc ca rực lửa" và "âm vang bạch hạc" do chính tay Venti biên khúc với Kazuha phối hợp đệm. Nhan sắc kết hợp với giọng hát tuyệt diệu của các cô gái khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi sân khấu, phần đệm đàn của Kazuha cũng đầy tràn cảm xúc khiến cho những bài hát càng thêm phần thăng hoa. Dưới sân khấu, ánh flash liên tục lóe sáng, đặc biệt là từ chỗ của Ayato và bất ngờ thay - Rosaria nổi tiếng lạnh lùng.
Phần thể hiện của CLB nghệ thuật nhận được sự tán thưởng kịch liệt. Những tràng pháo tay giòn giã rộn rã từ những người thưởng thức khiến cho những con người đứng trên sân khấu ngập tràn thổn thức.
Rồi đến tiết mục nhảy hiện đại đến từ lớp 4A nổi tiếng. Khác với ngày tập dượt, hôm nay trong đội hình thậm chí còn có thêm sự xuất hiện của các chàng trai khiến cho ai cũng phải ngỡ ngàng ngơ ngác. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi bài được chọn là "Ifudoudou", một bài nhạc nổi tiếng với nội dung hơi... người lớn.
Không chỉ có phần nhảy cháy bỏng, khán giả dưới sân khấu còn được fan service rất nhiệt tình với những động tác như vén hờ áo của Diluc hay Eula, hoặc nụ hôn gió đầy mê hoặc của Ayato. Có khi khán giả ở phía dưới lại được một phen hú hét ầm xèng khi Cyno lướt ngón tay nhẹ qua cằm Tighnari hay là cái ôm hờ hững giữa Sara và Kokomi. Hay Xiao với phân đoạn solo khiến câu nói tuy tao lùn nhưng ai cũng phải ngước nhìn trở nên viral hơn bao giờ hết. Lớp 4A xưa nay nổi tiếng là kín đáo, thế nên đây đúng là một tiết mục châm xăng vào lửa, cực kì cháy bỏng. Những yếu tố này kết hợp với trang phục kín hở rất đúng chỗ kia khiến cho sân khấu bùng nổ ngay khoảnh khắc đội nhảy xuất hiện trên sân khấu.
Khỏi phải bàn khi có những con người đã đơ toàn tập ngay khoảnh khắc nhìn thấy lớp 4A, đến cả Itto còn ngỡ ngàng tim đập thình thịch nữa mà.
Sau khi đã lên nhiệt với màn nhảy siêu nóng của lớp 4A, trái tim những con người ngồi dưới được vuốt ve nhẹ nhàng bằng một bản tình ca vô cùng ngọt ngào mang tên "lâu đài tình ái" đến từ phần trình diễn của lớp 3A với Alhaitham, Yelan và người đệm đàn Kazuha. Alhaitham với tông giọng trầm ấm ngay khi vừa cất câu hát đầu tiên đã khiến hàng nghìn fangirl ở dưới phải hú hét. Còn Kaveh thì khỏi phải bàn, vừa nghe thấy câu đầu là đơ ra luôn, dù trước đó đã được Tighnari và Cyno spoil trước rồi, nhưng nghe Alhaitham live vẫn là thứ gì đó khác hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GI) Những ngày tháng ở trường Teyvat
FanfictionThể loại: fanfiction, học đường, hài hước, drama, angst nhẹ, textfic, văn xuôi, đa-cp, bl, gl cp (thứ tự top bot)(lưu ý NOTP thì nên né ra, nhất là những ai không ăn switch): luckae, lisjean, rannett, eulamber, fismona, xiaoven, chili, zhongchi, cho...