CHAPTER 22

Ashwin and shivaangi is inside the flight ... Shiva was leaning on Ashwin's shoulder and hugging his arms....

Shiva: you know something maamu.. Naa ivlo sandhosama irundhadhey illa..

Ashwin: yen ammu?

Shiva: chinna vayasula irundhu.. Naa aasa pattu edhumey nadandhadhu illa.. endha vishayathulayum.. enakku kidacha orey sandhosam en thambi Shakthi mattum dha... Adhukapram ippo neenga ..  but idhu kooda nilaya irukumannu theriyala...

Ashwin pinched her arm's making her wince a little...

Shiva : edhukku maamu killuna?

Ashwin: pinna lusu maari pesura..  Inga paaru unakku pudichuruko illayo ini en kooda dha vaalanum.. Naa divorce laa kudukka maata paathukka...

Shiva: naanum kekka maata...

Ashwin: apram edhukku di lusu Maari olarura? Paithiyam.. iru resort pona apram un vaaya kadichu vacharra..

Shiva smacked his arms and laughed... making Ashwin smile at her and kissed her forehead...

Ashwin: you are mine baby.. don't ever forget that...

Shiva: that also apply to you too..

Ashwin: ofcourse baby... I am all yours... you can do anything I won't mind.

He winked at her making her smack his chest and he laughed at her embarrassed face'.. he kissed her cheeks and said,

Ashwin: you are too cute ammu...

An old couples seeing them with smile and mumbled, "young love"...

After reaching Maldives , they went to their resort room...

Ashwin hugged her from behind and kissed her neck,

Ashwin: pidichurukka?

Shiva: romba...

Ashwin; ennaya ? Illa room ah ya?

Shiva: room ah.. aana adha vidu konjam ... Just konjam en maamu va pidichurukku...

Ashwin lifted her in air and twirl around making her Giggle hardly...

Shiva: irakki vidu maamu thala suthudhu...

He placed her on floor and pulled her towards him by waist and kissed her forehead...

Ashwin: I love you ammu..

Shiva pecked his lips,

Shiva: I love you more maamu...

Ashwin: sari vaa poi kulichitu vanadhu thoongalam...

Shiva: edhu onna va? Pichu puduva...

Ashwin: aai...Naa un purushan di...

Shivu: adhukku?

Ashwin: Naa paakka koodadha?

Shiva: adhellaam. Namma life ah aaramicha piragu paakalam.. ipo nee thaniya kuli Naa Thaniya kulikura..

Ashwin: aii.. please di ammu..

Before he say anything shivu closed the door in his face...

Ashwin: aii.. velila dhandi varanum vachukura iru unna...

Shivu: vachuko .. vachuko... Nee vachuko Naa kattikira..

Ashwin laughed and said,

Ashwin; koluppu di unakku..

Suddenly his phone started ringing.. he saw it's ram so he attended the call,

Ram: enna da  reach aagitingala?