Yash: aunty...
Aunty: sollu pa yash epdi irukka? Hero aanadhu enga ellarayum marandhuta pola.. Phone ey pandradhu illa..
Yash: apdi illa aunty.. varusaya movies.. konjam tight schedule aagiruchu..
Aunty: mmm...sari sari enna vishayam?
Yash: epdi aunty?
Aunty: nee vishayam illama call panna maatiye sollu...
Yash : ah.. enakku Shivaangi thirumba venum...
Aunty: ah . .. ? Nee Merlin dha venum shivaangi vendannu dhana Merlin kooda pona apram enna?
Yash: aunty... I always want shivaangi.. I just used Merlin to get into cinema field that's it...
Aunty: so you don't have any feelings for Merlin...
Yash: kandippa illa .... I just used her avlo dhaan .. adhu kooda putiyama andha lusu Naa Ava mela vachurukka love naala dhaa shivaangi ya vittutu vandhannu ninachutu irukka..
Aunty: mmm.. sariyana aal dha nee .. sari innum konja naal Merlin kooda irundha nee field la innum konjam Strong aagalaamla ? Shivaangi enga poira pora?
Yash: naanum apdi dha ninacha aunty. Aana Inga nadakaradhu laa vera maari irukku...
Aunty: enna solra?
Yash explained everything about Ashwin and Shivaangi...
Aunty: nalladhu dhaana yash..
Yash: enna solringa?
Aunty: aama Ashwin periya actor.. so it could be benefit for me..
Yash: listen.. enakku shivaangi venum..
Aunty: Ava kitta apdi enna irukkunnu nee avadha venumnu nikira? You are one of the famous actor now.. you could have any girl you want..
Yash: but I want her..
Aunty: fine .. what do you want me to do? & How it's benefits me?
Yash: solra.. Naa solradha correct ah senjingana Shivaangi oda ella properties ah yum Inga Perla maathi thara ..
Aunty: really? Unakku edhum vendama?
Yash: no.. I only want her...
Aunty: ok .. your loss ... Sollu enna pannanum?
Yash explained his plan to her detailed..
Aunty: woah.. do you think she will accept you after what you did to her?
Yash: yeah.. she will definitely.. Naa enna kolaya panitta? I just had an affair behind her back..
Aunty: that's too big for her..
Yash: aunty adhellaam Naa paathukara... Neenga Naa sonnadha mattum seinga.. podhum...
Aunty: Fine.. ok.. but ellam correct ah mudinja piragu nee pechu maara koodadhu..
Yash : don't worry the properties all yours...
Aunty: deal...
With that they cut the call... Yash Smirked,
Yash mv: nee enna pannalum enta irundhu unnala thapikka mudiyadhu shivaangi.. you are mine till death...
Suddenly Merlin entered the room with talking to someone in phone..
Merlin: sorry mom.. yash ku adipatrukku.. ennala veetukku vara mudiyadhu Naa Inga irundhu avana paathukanum.. okay mom.. bye..
Yash: yen baby ? Nee veetukku po naa adjust panikkuva...
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE HEARTHROB
RomanceAshwin Kumar aka AK , an well known actor who is heartthrob of tamilnadu is on vacation.. A well built man standing near a Lake and looking at it & lost in his thoughts... Suddenly he heard a voice behind him, Enna maapla yosichutu irukka... Ak: f...