Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad, nếu xuất hiện ở trên các web lậu không đáng tin thì là truyện được reup chưa có sự đồng ý của tác giả!
1. Ánh nắng chói chang của cuối xuân không bí bức nhưng đủ khiến người ta thấy mệt mỏi. Tiểu đội trưởng mặc một chiếc áo phông đen quen thuộc, ngồi bệt xuống sàn phòng tập thở phì phò. Mấy ngày tập luyện cường độ cao dường như chưa rút cạn năng lượng của cậu thiếu niên mới chỉ 23 tuổi ấy, cậu vẫn tiếp tục đứng dậy, cố gắng hoàn thành nốt phần còn lại của bài hát để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc tại Tô Châu và tại lễ tốt nghiệp vào cuối tháng 4 sắp tới.
Cậu mồ hôi nhễ nhại, chụp lại vài bức ảnh của bản thân rồi xách túi đồ quay về KTX. Bên ngoài, fan hâm mộ của cậu đã đợi từ lâu. Hôm nay cả nhóm đều bận lịch trình riêng, chỉ có cậu đến phòng tập luyện nên hiển nhiên bên ngoài chỉ toàn fan nhà cậu. Bọn họ đứng dưới nắng đợi cậu tan làm, đột nhiên lại có chút cảm động.
"Tiểu Vũ, em vất vả rồi!"
"Tiểu Vũ, về nhà nghỉ ngơi nhé! Đừng có cố gắng quá sức!"
"Vợ ơi, Cá Mập yêu em rất nhiều!!!"
Lưu Vũ nhìn trạm tỷ nhà mình phấn khích hét lên như vậy, từng lời từng chữ cậu đều đặt trong tim mà nâng niu, hệt như các chị ấy một mực bảo vệ cậu vậy.
"Sa tỷ, em cũng yêu mọi người! Mọi người về nghỉ ngơi đi nhé, đứng nắng lâu dễ bị cảm lắm đấy!" Cậu vốn là người chu đáo, dặn dò mọi người xong xuôi mới bước lên xe. Xe đã lăn bánh rồi mà cậu vẫn còn lưu luyến quay đầu nhìn lại, vẫy vẫy tay.
Trở về đến KTX, không ngờ Lưu Vũ lại là người về sau cùng. Cả nhóm xong việc đã quay lại từ sớm, còn Lưu Vũ vẫn một mình miệt mài ở phòng tập tập luyện thêm. Cậu có chút bất ngờ, lại có chút tủi thân khi mọi người quay về lại chẳng báo lấy một câu.
"Mọi người về bao giờ thế?" Lưu Vũ đưa mắt nhìn sang Cao Khanh Trần đang ngồi ăn snack: "Tiểu Cửu, chẳng phải anh nói sáng ngày kia mới về Bắc Kinh, sao lại ở đây rồi?"
"Aizz... Đừng nói em quên rồi nhé? Hôm nay là ngày..." Cao Khanh Trần chưa nói xong thì bị ánh mắt của Bá Viễn quét sang, hiệu đừng nói gì hết.
"Ngày gì ạ?" Lưu Vũ thực cũng chẳng nhớ ra hôm nay là ngày bao nhiêu nữa: "Mà Nguyên Nhi đâu ạ?"
Bá Viễn cất tạp dề lên kệ tủ, rồi đi ra phòng khách: "Nhóc con đó đang cùng Paipai đi phá toà B, em sang can ngăn may ra còn kịp"
"..." Lưu Vũ chạy sang toà nhà bên cạnh, quả thực là Trương Gia Nguyên và Doãn Hạo Vũ đang bày trò thật. Nhưng trò này thực sự rất bất bình thường à nha. Quên mất, mấy trò của Trương Gia Nguyên có trò nào bình thường đâu ha.
"Hai đứa đang làm gì thế?"
"A anh Vũ!" Trương Gia Nguyên thấy Lưu Vũ trở về liền nhanh chân chạy đến chỗ anh, chỉ thiếu bước nhào vào lòng anh mà làm nũng nữa thôi.
Lưu Vũ nhón chân xoa đầu nhóc con khổng lồ, sau đó ngồi xuống bên cạnh cậu em út: "Pai, hai đứa đang làm gì vậy?"
"Anh Nguyên rủ em làm lightstick á, cái lightstick của công ty dùng không được, bị anh ấy phá hỏng hết rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
『INTO1』Ở lại với nắng hạ
ФанфикMột chiếc fic nho nhỏ dùng để gửi gắm tâm sự cho các bạn nhỏ nhà Oẳn. Hy vọng các bạn sẽ thực sự thành công vào một ngày không xa... Fic chủ yếu viết về các cúp pồ. Có cúp pồ tui ship, nhưng cũng có cúp pồ không ship nhưng lại hơi thích. Tên các cúp...