06 - Phong Cảnh Nguyên Lâm (Lâm Mặc x Trương Gia Nguyên)

65 5 0
                                    

Lâm Mặc duỗi người, buông điện thoại xuống sopha. Trên màn hình điện thoại là ván game vừa kết thúc, một cuộc đấu giữa mấy người trong nhóm. Cuối cùng xui rủi thế nào nhóm Lâm Mặc lại thua.

"Không chơi nữa! Chơi với hai người thật mệt mỏi!" Lâm Mặc nhìn sang đồng đồi của mình đang ngồi dựa lưng vào ghế, trông có vẻ vẫn tươi tỉnh hơn cậu nhiều: "Lưu Tiểu Vũ, anh cười kiểu gì đấy? Đội mình thua mà anh vui vậy?"

"Không có... Chỉ là bộ dạng của em hơi buồn cười. Tiểu Cửu, hình phạt là gì, anh ra hình phạt đi nào!"

Cao Khanh Trần suy nghĩ một lúc, rồi quay sang nhìn Châu Kha Vũ như muốn hỏi ý kiến. Châu Kha Vũ không cần tốn thời gian liền nói ra một cụm từ khiến đối phương đen mặt.

"Giả gái đi, lâu rồi không làm trò gì điên khùng một chút!"

"!!?" Lâm Mặc trố mắt nhìn bạn đồng niên, rồi lại nhìn sang bạn cùng phòng của Châu Kha Vũ cũng đang sốc đến đơ luôn.

"K-Kha tử, anh không nghe lầm đúng không?" Lưu Vũ dè dặt hỏi lại, cái này... có mất mặt không vậy...?

"Không mà..."

Châu Kha Vũ vẫn cặm cụi lướt điện thoại theo thói quen, chợt một topic khiến cậu sững lại. Người trong ảnh được chủ top up lên thực sự rất quen thuộc, là người trong nhóm. Châu Kha Vũ nghi hoặc xem đi xem lại mấy lần, cũng thực sự chắc chắn chính là người đó!

"Mọi người... Trương Gia Nguyên... em ấy giả nữ?"

"..?!" Ba người còn lại nghe đến đây cũng hoang mang, sau khi được xác nhận bằng tấm ảnh của người mặc y phục nữ màu lam nhạt kia thì bắt đầu cười ầm lên.

"Trương Gia Nguyên đó sao??? AK biết được không biết sẽ là trận gà bay chó sủa như thế nào nữa nhỉ?"

"Đậu mes, sao em ấy xinh đẹp như vậy? Nếu em ấy là con gái anh nhất định phải cưới em ấy!!!"

"Khụ khụ" Lâm Mặc liếc mắt đầy ẩn ý nhìn Cao Khanh Trần. Anh biết mình nói hớ liền chữa lại câu nói của mình.

"Tiểu công chúa này hung dữ lắm, em vuốt mấy topic toàn thấy đi đánh người. Tướng đi cũng chẳng khác nào đàn ông cả"

Lần này Châu Kha Vũ lại bị Lâm Mặc nhìn bằng một cái ánh mắt hung dữ, cậu nhanh chóng trốn sau Cao Khanh Trần, hy vọng có thể thoát được. Cũng may Lâm Mặc không để ý nhiều, chỉ nhìn một cái rồi thôi.

"Đừng nói cho AK biết vội, không nhà sẽ loạn lắm đấy!" Lâm Mặc rời đi chỉ để lại một câu gọn lỏn, sau đó đi thẳng về toà B một mình.

Cậu về phòng ngủ, vùi cả người vào chăn. Hình ảnh xinh đẹp của tiểu Viện Viện chợt xuất hiện trong suy nghĩ. Trong tiềm thức, cậu bỗng buột miệng: "Thật xinh đẹp a~"

"Bậy nào... em ấy là mãnh nam, phải nói là siêu đẹp trai mới đúng!"

"Không đúng... Trương Gia Nguyên đẹp trai thì có, nhưng không bằng mình!"

"Đúng rồi, mình đẹp trai đoạn tầng, em ấy chỉ đẹp trai một tầng thôi!"

"Chính xác là vậy..."

『INTO1』Ở lại với nắng hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ