đối với một số người, vết thương chữa lành theo thời gian. đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu
– Bên nhau trọn đời (Cố Mạn) –
park jisung là một tiền bối được rất nhiều người yêu thích, hơn seori một tuổi, cho tới tận lúc này khi đã ra trường, vẫn có nhiều cô gái ngưỡng mộ jisung ! lí do về độ nổi tiếng này là vì anh là thủ khoa cả đầu ra và đầu vào khóa năm đó khi seori mới vào trường, không chỉ học giỏi, luôn đạt điểm cao trong các kì thi, hoàn thành đủ tín của từng năm học mà còn là một dancer chuyên nghiệp. không ít các bài dự thi jisung biên đạo đã mang về các giải thưởng lớn cho trường đại học S. cho nên cũng có thể coi park jisung là một niềm tự hào của trường.
seori quen biết park jisung, nói đúng ra là từng rất thân nhau. tới độ những người xung quanh năm ấy còn tường em và anh là một cặp.
thế nhưng khi đám cưới em được tổ chức, park jisung lại biệt tăm biệt tích, không một lời nhắn nhủ hay một lời tạm biệt gì cả. cho tới tận bây giờ, em mới lại có cơ hội được gặp anh.
jisung trong mắt yang seori là một đàn anh vô cùng tốt bụng, hơn thế lại còn rất lịch sự và biết quan tâm tới mọi người, trong đó có cả em.
yang seori nghĩ lại ngày đó, vì jisung quan tâm tới em quá nhiều, nên chồng em không ít lần gây hấn với jisung. nếu em và những người khác không tới và cản lại, chắc chắn sẽ xảy ra đánh nhau rồi !
giọng của jisung vẫn như vậy, giống như lần cuối em nghe thấy giọng của anh trước khi anh như biến mất, hoặc có thể nói là bốc hơi khỏi cuộc đời của em, giọng nói ấy vẫn trầm và dịu dàng như ngày nào.
" yang seori, lâu rồi mới gặp "
sau khi rời khỏi hội trường, chưa đi được bao lâu thì lại nghe thấy tiếng của park jisung ở phía sau.
em quay người lại, lịch sự cúi người chào anh.
" em vẫn khỏe chứ ? nghe nói em đã lấy chồng rồi " jisung tiến lại gần và hỏi han seori.
" em ... vẫn ổn anh ạ! còn anh thì sao ? " em chần chừ một lúc rồi đáp.
" anh cũng như vậy ! chà ... đã lâu quá rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ ? anh đổi số điện thoại rồi, đây là số mới của anh. hôm nào đó chúng ta đi uống cà phê gặp mặt nhau chứ " jisung chìa ra trước mặt em một tờ giấy mà ở đó ghi sẵn số điện thoại trên ấy và đưa cho nó cầm.
" cảm ơn tiền bối ! em sẽ sớm gọi lại cho tiền bối ạ, em xin phép " em nhận lấy, rồi nhanh chóng rời đi.
giờ đây em tự thấy bản thân không có tư cách để gặp jisung, ít nhất là ở thời điểm hiện tại, khi em đang ở trong cuộc hôn nhân đang trên bờ vực của sự đổ vỡ
" em có thể ... đừng gọi anh là tiền bối được không ? chúng ta đã từng rất thân với nhau mà " jisung chạy lại gần nói với em.
seori giật mình nhìn anh, jisung nhìn có chút bối rối, anh cúi gằm mặt xuống và không đối diện với nó.
đã từng rất thân ư ? có lẽ yang seori và park jisung những năm đại học đó còn hơn cả chữ thân ấy chứ ! chỉ là seori có nhận ra không thôi. thực ra em đâu cố tình xa cách với anh, chỉ là từ khi anh bỏ đi không nói lấy một lời, em buộc phải vờ như quên đi anh. nhưng jisung đã thể hiện rõ thái độ như vậy, seori không nỡ từ chối.
" ji ... jisung oppa " em đổi lại cách xưng hô, điều này khiến park jisung có chút vui mà ngẩng lên nhìn nó.
" seori, nhất định em phải gọi cho anh đấy nhé " jisung mỉm cười rồi vẫy tay chào nó và rời đi.
có chút yên bình trong lòng seori khi nhìn thấy nụ cười của anh, cũng có chút bâng khuâng khi lâu lắm rồi mới được ngắm nhìn nụ cười ấy.
nói seori không nhớ park jisung là nói dối ! chắc chắn là như vậy.
em đã từng khóc thầm nhiều đêm vì chồng bỏ em ra ngoài chơi, những lúc ấy không hiểu sao em nhớ anh tới điên cuồng, em chỉ ước có anh ở bên và an ủi em như ngày xưa anh từng làm vậy với em mà thôi.
đôi lúc em thấy bản thân như đang lừa dối chồng của mình, nhưng không có park jisung giống như một vết sẹo trong trái tim mãi không thể hằn lại được. anh đột ngột xuất hiện như cơn mưa trong mùa hạ rồi cũng đột ngột rời đi như lá vàng rơi trong mùa thu, quả thực seori không nhớ vì sao em lại có thể sống tới hiện tại được nữa, khi không còn anh bên cạnh.
nhưng giờ thì jisung đã ở đây, đã quay trở lại và anh lại xuất hiện như cách anh và em lần đầu gặp nhau vậy.
" yang seori, em vừa nói chuyện với park jisung sao ? "
chồng đột ngột xuất hiện trước mặt em và lên tiếng, em những tưởng hắn ta sẽ chẳng tới tham gia lễ kỉ niệm này cơ mà !!!
" em cứ nghĩ anh không tới cơ " seori không trả lời, lại thốt lên một câu thừa thãi.
" trả lời anh !!! em vừa nói chuyện với tên khốn đó sao ? " chồng em hét lên, nhanh chóng thu hút sự chú ý của toàn bộ mọi người có mặt tại nơi đó.
" anh đừng có làm quá, đây là nơi công cộng đấy " seori buông lời đe dọa chồng.
seori cam đoan, nếu hắn ta tiếp tục làm to chuyện, em sẽ không nương tay với chồng em nữa !
" được ! vậy chúng ta về nhà rồi nói chuyện " hắn kéo tay em lôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐰𝐢𝐬𝐡 || jisung x you
Fanfictionem ước năm đó người em gặp là anh |started : 21.08.2022| |finished : 27.08.2023|