tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của nó mang đến rất nhiều nước mắt, nỗi đau và cả sự tổn thương
- Cướp anh từ tay định mệnh (Leng Keng) -
sự quay trở lại của park jisung đã đem tới một chút màu sắc trong cuộc đời của yang seori.
anh rủ em chạy bộ vào mỗi buổi sáng sớm và tới chiều muộn thì lại đứng chờ em ở dưới sảnh chung cư.
mặc dù jisung không giỏi chăm con cái, nhưng vào những hôm em bận rộn vô cùng, anh vẫn nhất quyết trông jinna cho bằng được, giúp đỡ được con bé phần nào là anh giúp hết.
đương nhiên chồng của em vẫn chưa biết, vì hắn vẫn mải mê với cuộc sống bên ngoài của hắn nên dù biết jinna đang ở đây, hắn chỉ chào hỏi và chơi đùa với con đúng một buổi tối. những hôm sau hắn lại biệt tích tới đêm mới về.
jinna dần quen với sự xuất hiện của jisung chứ không phải là ba cô bé nữa. bé cho rằng ba của bé bận nên không thắc mắc mẹ của bé, thay vào đó bé dành thời gian bên chú hàng xóm mới đẹp trai là bạn của mẹ bé này nhiều ơi là nhiều.
và có điều mà giờ yang seori vẫn thắc mắc, liệu chàng trai trong giấc mơ ngày trước em gặp có phải là jisung không ?
đương nhiên chuyện gì tới thì cũng sẽ tới mà thôi ...
" khốn kiếp ! cô dám đưa park jisung về nhà của chúng ta sao ? "
" anh bình tĩnh lại đi, mọi chuyện thực tình rất đơn giản nên đừng cố làm to chuyện lên "
hắn ta về nhà sớm hơn mọi ngày vì mong muốn sẽ hàn gắn lại mối quan hệ đã tới đổ vỡ của hắn và cô vợ của hắn. tay cầm bó hoa với vẻ háo hức mà mở cửa nhà và rồi sững sờ khi thấy park jisung - kẻ thù hắn căm hận ngày xưa đang ở trong nhà, vui đùa với đứa con của hắn và yang seori lại mỉm cười khi nhìn hai người họ vui đùa với nhau.
hắn ném bó hoa xuống dưới đất đầy phẫn nộ và điều đó thành công thu hút sự chú ý của cả ba người phải nhìn ra phía cánh cửa.
" cô dám bảo tôi bình tĩnh khi chứng kiến cô ngoại tình với thằng đó sao ? "
" tôi không ngoại tình ! xét cho cùng tôi vẫn là vợ của anh và tôi chẳng phải gì phải ra ngoài tìm thêm một người đàn ông khác làm gì cả "
" câm miệng lại !!! cô đúng là loại con gái lẳng lơ khốn nạn nhất mà tôi từng gặp trên trần đời "
" cẩn thận lời nói đi khi còn có con gái của tôi và anh ở đây đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐰𝐢𝐬𝐡 || jisung x you
Fanfictionem ước năm đó người em gặp là anh |started : 21.08.2022| |finished : 27.08.2023|