𝟡

195 23 2
                                    

thế giới rộng lớn như thế, vậy mà em lại gặp anh

thế giới nhỏ bé như thế, vậy mà em lại đánh mất anh

thế giới rộng lớn là thế, nhưng em không thể quên được anh

thế giới nhỏ bé là thế, sao em không thể gặp lại anh

 - Thời niên thiếu không thể quay lại ấy (Đồng Hoa) -




" thực sự đây là điều em mong muốn ư ? "

em gặp lại hắn sau khi phiên toà li hôn kết thúc, cuối cùng quyền nuôi con vẫn thuộc về hắn, vì mức thu nhập của hắn vẫn cao hơn mức thu nhập của em đôi chút nên hắn sẽ là người nuôi nấng jinna chứ chẳng phải là em.

có nghĩa là, giờ đây hắn ta sẽ không thể chơi bời được nữa, mà phải dành thời gian chăm sóc cho con gái nhiều hơn ! mặc dù hận hắn ta, em vẫn hi vọng hắn sẽ vì con gái của cả hai mà thay đổi bản thân, không rượu bia, không đi sớm về muộn như cách hắn đối xử với em nữa.

" ý anh là sao ? "

" li hôn và tới với park jisung, đó mới là điều em thực lòng muốn phải không ? "

em khoanh tay, nhíu mày khi thấy nghe được câu hỏi của hắn.

" tôi chưa từng nói rằng tôi li hôn là để đến với tiền bối park jisung, tôi nghĩ anh vì quá ghen tuông mù quáng nên mới có những suy nghĩ như vậy đấy "

" từ giờ hai chúng ta sẽ kết thúc rồi ! "

" phải, nhưng tôi vẫn hi vọng anh sẽ vì jinna mà để ý tới con gái một chút, đừng bỏ rơi con gái chúng ta như cách đối xử với tôi "

" cuối cùng vẫn là anh đánh mất em "

" anh đã từng có thể níu kéo, nhưng chính anh đã tự cắt mất cơ hội đấy rồi "

" anh xin lỗi "

em quay lưng bỏ đi sau khi nghe được câu nói của hắn ta, tự dặn bản thân không được khóc vì người như hắn ta, không được mủi lòng chỉ vì một câu nói của hắn ta. em tự nhắc bản thân vì từng ấy năm cưới hắn về làm chồng và sự lạnh lùng hắn dành cho em, một câu nói được thốt ra sau khi li hôn không thể giúp cả hai quay trở về quá khứ và sửa sai được nữa, một câu nói không giúp em quay lại về bên hắn nữa.

————————

" em có hối hận không khi li hôn với người em đã từng gọi là chồng ? "

quay về nhà, em không vội về nhà mình mà lại sang nhà jisung và nói chuyện với anh.

seori lắc đầu, tại sao lại hối hận chứ ? 

" em không nghĩ em phải hối hận với loại đàn ông tệ bạc như thế làm gì cả, em chỉ thấy tiếc khoảng thời gian em ở bên anh ta mà thôi. rõ ràng em có thể gặp một người tốt hơn anh ta, nhưng em lại ngây thơ mà đi theo anh ta "

jisung nhướn mày, không cần chờ đợi anh nói ra, chính em cũng nhận thức được rằng em xứng đáng được một người tốt hơn thương em, hơn là loại đàn ông như chồng cũ của em.

" vậy anh có phải kiểu người đàn ông tốt hơn chồng cũ của em không ? "

park jisung quyết định đặt cược hết vào lần này, nếu em từ chối thì anh sẽ dừng lại, còn nếu em nói có thì nhất định anh sẽ bước tiếp.

go big or home - được ăn cả ngã về không mà thôi

yang seori suy nghĩ một hồi lâu rồi gật đầu công nhận anh là một người đàn ông tốt.

" thế seori có muốn thử tìm hiểu về anh không ? "

" sao lại nói là tìm hiểu chứ ? em đã biết về anh quá rõ rồi mà "

seori bật cười khúc khích, em đơn thuần chỉ nghĩ rằng jisung muốn làm em vui hơn nên mới nói vậy.

" ý anh là chúng mình thử hẹn hò với nhau đi, em thấy thế nào? "

câu hỏi của jisung khiến em sững sờ mất vài giây rồi thành công đưa em vào mớ suy nghĩ của bản thân mình. hẹn hò với park jisung ư ? em không chắc điều đó có nên xảy ra không nữa sau khi để cho anh chứng kiến hết tất cả những gì đã diễn ra trong tình yêu của em như thế này. em sợ mình sẽ lại gây ra sai lầm với anh nếu chấp nhận bước vào mối quan hệ về mặt tình cảm như thế này.

" có lẽ anh sẽ hối hận nếu yêu em mất jisung à ... "

" anh không hối hận đâu "

cả đời anh cũng sẽ không hối hận vì đã yêu em

𝐰𝐢𝐬𝐡 || jisung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ