𝟝

194 19 0
                                    

 tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường. 

tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy

- Ai hiểu được lòng em? (Lục Xu) -




" lí do em tới lễ kỉ niệm là để gặp anh ta ư ? " hắn ta hỏi ngay sau khi cả hai bước vào căn nhà.

" em nói thế hồi nào ? em chỉ là tình cờ gặp mà thôi " em bình tĩnh trả lời, cũng vô cùng thản nhiên mà cởi giày bước vào trong nhà.

" em tốt nhất là đừng qua lại với kẻ như park jisung ! ai biết thằng khốn đó định bỏ bùa em không " hắn ta cằn nhằn rồi bước vào trong phòng để chơi game với bạn bè.

bỏ bùa ? park jisung chẳng có lí do gì để bỏ bùa em cả ! chồng em đúng là điên rồi mới nghĩ ra thứ khốn kiếp như vậy.

" anh chưa từng quan tâm tới tôi, cớ sao giờ đây anh lại tỏ ra như thể đó là việc mà một người chồng nên làm vậy "  em lầm bầm rồi quay người bước vào căn bếp để chuẩn bị đồ ăn.

***

" chúng ta lại gặp nhau nữa rồi, anh là hàng xóm mới của em, park jisung "

jisung vui vẻ đưa tay ra muốn bắt tay với em. em nhìn anh với vẻ ngạc nhiên khi hàng xóm mới chuyển tới mà em nghe cô chủ chung cư kể lại chính là anh. yang seori không biết nên phản ứng với tình huống như thế này ra sao nữa, nhưng không muốn tay anh để không giữa không trung, em cũng đưa tay ra mà bắt lại bàn tay anh.

" mong rằng seori sẽ giúp đỡ anh trong thời gian tới nha ! anh mới chuyển tới khu này, vẫn chưa thông thạo đường xá nhiều "

" được ... được chứ ạ "

mới hôm trước chồng của em còn lầm bầm về sự xuất hiện của park jisung khiến hắn ta khó chịu vô cùng, giờ đây anh sống tại đây càng thêm chọc tức hắn hơn.

nhưng hắn không biết, bởi hắn đi sớm về khuya, chưa từng nhìn thấy park jisung tới một lần. yang seori quyết định sẽ không thông báo cho hắn biết về sự tồn tại của jisung tại nơi này thì hơn, em không muốn có thêm rắc rối.

em đóng cửa nhà lại sau khi chào jisung, khẽ thở dài khi quan sát cả căn nhà. từng nơi một đều có những kỉ niệm giữa em và hắn, nhưng sao giờ em nhìn từng đồ vật một lại có cảm giác chán ghét tới như vậy chứ ?

𝐰𝐢𝐬𝐡 || jisung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ