có đôi khi chúng ta ngỡ rằng cái mình từ bỏ chỉ là tình cảm trong một thời điểm, nhưng đến phút cuối mới biết rằng, hóa ra nó là cả cuộc đời
- Giai kì như mộng (Phỉ Ngã Tư Tồn) -
park jisung yêu yang seori, có lẽ là yêu cả một đời !
anh gặp em sớm hơn hắn ta, nhưng vì bản tính ngượng ngùng và mãi chần chừ, anh đã bỏ lỡ em.
cảm giác hèn hạ này khiến anh muốn né tránh seori, vì vậy đúng cái ngày năm đó em tổ chức đám cưới, anh biến mất mãi khỏi cuộc đời em mà đâu biết yang seori của năm đó đã quá ngây thơ tin vào cái thứ gọi là tình yêu bền chặt với hắn ta đâu chứ.
đàn anh khóa trên mà anh thân thiết cùng đã từng kể cho anh nghe về một câu chuyện ngôn tình buồn vô cùng mà đậm chất trung quốc, vì điều đó mà mắt đàn anh đấy đã sưng chỉ sau một đêm vì khóc quá nhiều. trong câu chuyện ấy, có một câu mà anh nhớ mãi :
kiếp này anh không thể, cho nên, kiếp sau anh nhất định sẽ đợi em, anh đợi em sớm hơn tất cả những người khác, gặp em sớm hơn một chút !
khi rời xa em, anh đã nghĩ bản thân mình cũng giống với câu nói ấy, có lẽ kiếp này sẽ chẳng thể yêu em được, đành đứng xa mà nhìn em hạnh phúc với người em chọn mà thôi. nhưng rồi anh bật cười, tự thấy bản thân thật hèn mọn khi suy nghĩ ấy cứ lởn vởn trong tâm trí anh.
cần gì tới kiếp sau, chỉ là cố gắng thêm một chút nữa, anh sẽ tới gặp em lần nữa. sẽ làm quen lại với em từ đầu, sẽ học cách chấp nhận em của hiện tại và biết đâu nếu ông trời ban cho anh cơ hội, anh có thể có được em thì sao ?
vì vậy anh chọn quay trở về hàn quốc, gặp lại em và tất cả mọi sự tình cờ đều là anh tạo ra để giúp em có lại cảm giác gần gũi với anh như ngày xưa mà thôi !
" má vẫn còn sưng đỏ này "
" em biết ! chắc vài ngày là hết ấy mà "
khi jisung sang nhà em sau cái ngày em tuyên bố li hôn với chồng, vui mừng bởi quyết định của em là một phần, phần nhiều là lo lắng không biết cảm xúc của em liệu có bị ảnh hưởng phần nào với những sự kiện đã diễn ra không nữa.
" lại làm phiền anh trông jinna rồi ! chỉ là trong thời gian này em bận rộn với công việc rồi chuyện li hôn cũng nhiều thứ cần giải quyết quá, không có nổi thời gian trông nom con, cuối cùng lại là anh trông con bé "
jisung rùng mình nhớ lại lúc jinna phá phách nhà anh mà anh cũng thấy hoảng, giờ thì anh hiểu vì sao có nhiều người bạn của anh từ chối chuyện kết hôn rồi !
" không sao, em cứ lo chuyện li hôn đi. jinna có anh trông rồi, anh chỉ hi vọng em không bị kiệt sức mà thôi "
nói rồi jisung xoa đầu em, và em cũng không hề né tránh cái xoa đầu đó của anh.
—————————
lại có lần khác anh đã từng sử dụng một câu nói trong tiểu thuyết ngôn tình mà đàn anh kia đưa cho anh đọc để viết vào bức thư nhỏ anh muốn gửi em vào cái ngày anh biến mất khỏi cuộc đời em rằng
cứ tiến về phía trước, sẽ có một người yêu em hơn tôi
nhưng cuối cùng anh lại không dám gửi bức thư ấy cho em, chỉ là một tình cảm đơn phương, hà cớ gì em cần phải quan tâm xem là jisung hay hắn ta mới yêu em nhiều hơn cơ chứ.
" jisung, cảm ơn anh vì đã xuất hiện tại thời điểm này "
" anh không giúp được em nhiều, sao lại cảm ơn anh chứ ? "
" anh biến mất rồi lại xuất hiện, anh xuất hiện và tô màu cho cuộc sống của em. vì thế em cảm ơn anh "
jisung nhận được vô vàn lời cảm ơn trong từng ấy năm cuộc đời của mình, nhưng lần đầu tiên anh cảm thấy sự xuất hiện của mình lại nhận được một lời cảm ơn xuất phát từ sự chân thành ấy. vì vậy anh chỉ biết mỉm cười gãi đầu đầy ngại ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐰𝐢𝐬𝐡 || jisung x you
Fanfictionem ước năm đó người em gặp là anh |started : 21.08.2022| |finished : 27.08.2023|