bỏ xa tiếng ồn bên ngoài, đỗ hà chui rút vào phòng, nằm dài trên giường. lăn qua lăn lại, tay xoa xoa bên má, thói quen nhỏ, tự bóp lấy mặt mình những lúc rảnh rỗi. nghịch điện thoại, trả lời tin nhắn bạn bè, hôm nay cùng mọi người đi từ thiện bên ngoài cả ngày, có chút mệt, đến điện thoại cầm vào cũng thấy nặng tay.
vừa tắm xong, nên tâm trạng vô cùng thoải mái, mùi hương đọng lại trong không khí thích thật. đỗ hà vốn hay tự luyến, em xinh mà, thơm nữa thì phải tự hít lấy mùi hương của mình thôi chứ sao.
cơ mà suýt thì quên mất, lương thùy linh cũng ở đây.
đỗ hà không có tính độc tài, nhưng hiện tại rất muốn đá lương thùy lình ra khỏi phòng. thích thì thích, mà, ghét thì cũng ghét, nhớ lại buổi trưa hôm nay bị người kia cho ăn bơ cả cây, cả vườn. đỗ hà không nói thôi, chứ ghim hết thảy vào tâm. gần đây đỗ hà muốn có cho mình khoảng không gian riêng, như khi em ở hà nội, đỗ hà lại nhớ hà thành của em rồi. suốt mấy ngày liền, gần như dính mãi với lương linh, đỗ hà mệt tim, mệt não, cũng mệt lòng.
có người mon men sang giường em. chẳng hỏi han câu nào chỉ tùy tiện vùi mình lên chăn. đỗ hà buông con mắt khinh khỉnh, cố tình chớp chớp vài cái thu hút sự chú ý. đỗ hà là đang đợi, xem khi nào lương linh mới chịu mở lời.
"nhìn gì ? nay tui ngủ với mấy người mà."
"ủa mắc gì ?"
"ngộ ha, không muốn hay gì. thùy linh với thanh thủy ngủ phòng mình."
"ờ ha quên. em ngủ với thủy cũng được."
"còn tui không được ? chê tui hay gì ? nghĩ sao vậy, hai con bé đấy ngủ chung rồi."
"biết em chê luôn sao, giỏi."
"thôi im."
đùa tý đã căng. đỗ hà ghét cách lương thùy linh nằm dài trên giường mình, ghét cách lương thùy linh buông hơi thở nhè nhẹ bên tai, cũng ghét cách áo quần cô không ngay ngắn, khiến đầu óc đỗ hà phủ một lớp sương mờ, tối dần theo ánh nhìn ngày càng sâu.
đỗ hà ghét cảm thấy bản thân không trong sạch.
điên mất. da lương linh mịn mượt, cứ mãi ma sát vào người em, nhè nhẹ theo cử động nhỏ. đỗ hà không dám di chuyển, tư thế nằm sấp của cả hai có lẽ đã khiến em ngợp thở.
thông báo trên điện thoại vang lên, kéo đỗ hà rời khỏi những suy nghĩ hỗn tạp của mình. là thông báo instagram, cũng lâu rồi em chưa vào acc chính. lướt một vòng lại đụng phải tin ngày của lương linh. xem nào, một khung nhạc, một video nấu ăn, đỗ hà nhìn trạng thái màu tóc nhắm chừng khoảng ba bốn tuần trước. hai phần spaghetti, chắc, cùng người thương, cái anh trai mà tiểu vy có nhắc đến.
lương linh có tình yêu, vẻ mặt tươi sáng hẳn ra, hạnh phúc đến vậy sao.
đỗ hà có tình yêu, tự dưng buồn lòng nhiều hơn, cũng vô bổ quá đi.
ghét thật, muốn quăng luôn điện thoại. đỗ hà cũng đang tự cười bản thân, giận dỗi có ích gì, cũng chẳng phải của em. không là anh trai đó, thì sẽ lại là anh trai khác, đỗ hà - cái tên này, không bao giờ có trong danh sách tình yêu của hoa hậu lương thùy linh.