Michael Kaiser: My Queen

9.8K 412 44
                                    

Giữa tiếng nhạc ồn ào của quán bar, ánh đèn lập lòe cùng mùi nước hoa quyện với hương rượu phẳng phất khắp không gian. Michael Kaiser lúc này đang nhâm nhi ly rượu, trước mặt là hai cô em xinh tươi vui vẻ tới mời rượu hắn. Hắn cũng chẳng vừa, mời cả hai cùng ngồi xuống uống rượu với hắn. Vòng tay lớn ôm trọn hai vòng eo thon thả dưới lớp váy mỏng.

- Hai cô em qua đây chỉ muốn mời rượu thôi sao?

Miệng nói vậy nhưng tay hắn lại lần mò đi những nơi riêng tư mà xoa nắn nhẹ nhàng. Những cái chạm như mê hoặc hai cô nàng, thêm men rượu trong cơ thể càng khiến người ta đê mê.

- Theo anh thì liệu bọn tôi qua đây có thực sự chỉ vì mời rượu không?

Đôi bàn tay cô ta cũng bắt chước hắn mà lần mò lên cơ ngực săn chắc sau lớp áo sơ mi kia, cuối cùng không nhịn được mà vuốt ve nó. Kaiser khoái chí trước sự dâm đãng của hai con ả này, hắn không nhịn được mà nhếch mép lộ ra nụ cười đầy khoái chí và dục vọng.

- Người đẹp đoán xem..

Chưa dứt câu, một bóng hình quyến rũ lướt qua tầm nhìn của hắn. Trong vài giây làm hắn khựng lại. Dưới ánh đèn mờ ảo, em xuất hiện cùng bộ váy body màu đen ôm trọn lấy ba vòng đẫy đà, mái tóc đen buộc cao làm lộ ra khoảng lưng trần mịn màng. Cùng với bộ váy đen tuyền càng làm bật lên làn da trắng của em.

Hắn dõi theo em, thấy em yên vị tại bàn đối diện hắn. Để ý kĩ chút, chiếc váy của em khoe ra tấm lưng trần cùng đôi chân trắng trẻo, nhưng bầu ngực và cổ lại bị che kín hoàn toàn.

"Lại còn váy dài tay mới đau." Kaiser có chút cáu khi em chỉ khoe ra hai thứ kia, còn lại là kín bưng. Đây có lẽ là vừa tấn công vừa phòng thủ?

- Anh để ý đi đâu vậy?

Hắn tỉnh lại, nhận ra là mới bỏ quên hai cô em ngồi cạnh, Kaiser đành tươi cười nhìn hai cô, mong cho qua chuyện

- Tôi nhận nhầm người quen thôi. Giờ thì lại chuyện chính nào.

Hắn quay qua âu yếm với hai cô em mới quen, đằng nào cũng chỉ là 419, không sao cả. Nhưng tầm mắt hắn vẫn cứ dán chặt vào cô em bàn đối diện.

"Em ấy đi một mình à ta?" Hắn nhìn ly rượu đơn độc trên chiếc bàn rồi lại đánh mắt lên xét nét ngũ quan của em. "Cũng dễ thương quá đấy chứ?"

Em cũng không ngốc mà không nhận ra tên lăng nhăng bàn kia đang nhìn chòng chọc vào mình. Em để ý hắn từ lúc em bước vào, hết nhìn cơ thể rồi đến khuôn mặt em, vậy mà vẫn ngồi âu yếm với hai cô em bên cạnh. "Đúng là một gã tham lam." Em cố tình chạm mắt với hắn, khóe miệng mỉm cười đầy vẻ đắc thắng.

Hắn thấy thế thì không vừa mà đáp lại nụ cười của em bằng cái nháy mắt, nhưng vẫn không quên rằng môi vẫn đang bận khuấy đảo lưỡi của cô gái ngồi cạnh. Kaiser lần mò xoa bóp mông ngực của hai cô gái nhưng ánh mắt vẫn cứ không rời khỏi cơ thể em. "Ngực đầy thế kia chắc là bơm ha?" Hắn tay thì bóp ngực người khác vậy mà vẫn đánh giá cơ thể em cho được.

Em tính chọc cho gã đàn ông này một phen kích thích, mấy gã như thế này em nắm trong lòng bàn tay. Em quay người, mặt đối mặt về phía hắn, nhìn thẳng vào cặp mặt vẫn đang còn soi mói em. Hắn bất ngờ trước hành động táo tợn của cô gái nhỏ, nhưng làm vậy lại khiến hắn kích thích hơn trong lúc âu yếm với hai cô em bên cạnh. Em nhếch mép, ngả lưng tựa vào chiếc sofa, hai chân dần mở ra trước mắt hắn.

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ