Bachira Meguru: Beauty and Beast

3.5K 148 38
                                    

Warning: H ít mà ngược nhiều, hoan hỉ đón nhận nhé mng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning: H ít mà ngược nhiều, hoan hỉ đón nhận nhé mng

Hắn ôm lấy em, xung quanh như chìm vào tĩnh lặng. Cơ thể em cứng lại, làn da hồng hào ngày một tái xanh. Bachira khẽ vuốt tóc em, nước mắt không kìm được nữa mà rơi lã chã.

---

Câu chuyện phải kể đến khi Bachira bị đẩy ra biên giới tranh chấp giữa hai đất nước. Hắn vốn là con riêng của vua và một nữ hầu gái, một vị hoàng tử có dòng máu tạp chủng chảy trong cơ thể - đó là cách mà bọn họ hay bàn tán về hắn. Vốn trước khi được sinh ra, sinh mệnh hắn đã được định sẵn sẽ bị thủ tiêu nhưng trớ trêu thay khi Bachira lại có đôi mắt màu vàng sáng, đặc trưng của hoàng gia, nên hắn miễn cưỡng được giữ lại trong cung.

Chuyện sẽ không có gì khi hắn ngày càng lớn, thì đôi đồng tử vàng kia lại càng sáng. Người ta nói nó sáng chói hơn cả ánh dương trên bầu trời, nhưng lòng đen lại sâu thẳm tựa như địa ngục. Điều ấy cư nhiên không phải niềm vui, nó là khởi nguồn của nỗi đau.

Hoàng đế tại vị cũng nhận ra, cái đôi mắt vàng mang ánh sáng rực rỡ của hắn. So với những đứa con khác của lão, thì Bachira chính là đứa có đôi mắt độc đáo nhất.

Giữa "những màu vàng ảm đạm" thì "mặt trời" sẽ luôn tỏa sáng. Nhưng nó lại càng dấy lên nỗi lo sợ của hoàng đế và hoàng hậu về việc lựa chọn hoàng thái tử. Chiếu theo lệ thường, thì trong dòng dõi hoàng tộc, ai có đôi mắt sáng nhất thì người đó nhất định sẽ trở thành hoàng đế, dù có bất kì chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, tất cả đều đã quên về một truyền thuyết từ cả vài thế kỷ trước, khi đất nước ngày ấy đang vô cùng hưng thịnh. Các thế hệ vua bạo chúa cũng cứ thế mà ra đời.

Khi ấy, ở đế quốc có một gia tộc phù thủy vô cùng hùng mạnh, bọn họ sở hữu đôi mắt vàng sáng được cho là sáng rực hơn cả hoàng gia. Lời đồn thổi ấy cứ thế mà đến tai vua, không lâu sau, trước sự xúi giục của đám quý tộc cũng như ham muốn bành trướng địa vị của bản thân,  ông ta đã ban án tử cho cả gia tộc ấy.

Một cuộc thảm sát bạo tàn đã xảy ra chỉ trong một đêm, tất cả thành viên đều bị giết sạch chỉ còn lại nữ trưởng tộc. Hôm sau, vào một ngày mưa tầm tã, trưởng tộc bị đem ra đài treo cổ, chính thức bị xử tử công khai. Bà từng là phù thủy có uy quyền nhất đế quốc, là người giúp tiên hoàng đế gây dựng nên đế chế ngày nay, nhưng giờ nhìn xem, trông bà ấy thật thảm hại. Đôi mắt đỏ ngầu vì uất hận của bà trừng lên, thẳng về phía hoàng cung. Ngay khoảnh khắc ấy, bà ta đã rơi lệ khi chứng kiến hoàng cung đang mở tiệc linh đinh. Nhớ lại đêm qua, những thành viên của gia tộc, gia đình, con cháu của bà đã chết thê thảm ra sao, càng khiến bà khó mà kìm được nước mắt. Trước nỗi hận thù với lũ vong ơn phụ bạc, bà ta đã nguyền rủa cả hoàng gia với tất cả sức lực còn lại. Giọng nói khản đặc gào thét dưới trời mưa tầm tã. Người ta tả rằng, khi ấy mặt đất rung chuyển theo tiếng gào thét dữ dội của bà ta. Dù sấm đánh vang dội cũng không thể át đi tiếng nói uất ức của bà.

[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ