Trong căn phòng suite xa xỉ ở một khách sạn quốc tế, Kaiser cùng mèo nhỏ của hắn đang trần trụi nằm ôm lấy nhau. Không khí nóng nực xung quanh như dịu lại, hòa vào tiết trời mát mẻ của đêm đông. Hắn và em vừa chơi xong 2 trận, khắp người em chi chít những vết hôn, cắn, còn hắn thì vẫn vẹn nguyên từ trên xuống dưới. Mùi sữa tắm thơm nhẹ phẳng phất quanh hai cơ thể lõa lồ rất dễ chịu. Kaiser nằm trên giường ôm lấy mèo con của hắn, một tay vô tư lướt điện thoại, tay kia đặt lên ngực em, thi thoảng lại nắn bóp nhẹ nhàng. Em tựa đầu lên cơ ngực săn chắc của hắn, hai mắt không rời khỏi chiếc ti vi ngoại cỡ đang chiếu bộ phim em thích.
" Ta sẽ trở thành Vua Hải Tặc "
Nhìn em chăm chú xem rồi ngó lơ hắn làm Kaiser có chút cáu. Dù em bây giờ đã là người yêu hắn nhưng tính em chẳng thay đổi là bao, vẫn cứ chịch xong là coi phim, mặc kệ hắn nằm một xó. Kaiser quăng điện thoại xuống nệm, quay qua hôn lên tóc em dịu dàng nói.
- Em chọn khách sạn này chỉ vì nó có cái ti vi to hả?
- Không hẳn, tại nhiều người bảo sữa tắm độc quyền ở đây thơm lắm nên em qua thử.
Hắn đưa tay lên ngửi, mùi hương tầm thường không quá nổi trội thì làm mà hot được? Mèo nhỏ của hắn nói dối dở quá. Đột nhiên trong tâm thức hắn sáng lên một ý tưởng vô cùng hoàn hảo. Hắn mỉm cười đắc thắng rồi tiếp tục bỡn cợt em với giọng điệu khó nghe
- Tóm lại vẫn là vì có cái ti vi. Nhà em không có ti vi hay sao mà lần nào qua khách sạn em cũng coi ti vi thế __?
- Nhà em làm gì có ti vi?
- Xạo hả em? Sống ở chung cư X mà nhà không có ti vi. Nói thế mỗi con nít nó tin thôi mèo đần.
- Em nói thật mà!
__ nhổm người dậy, trưng cái bộ mặt oan ức ra nhìn hắn. Hắn vui vẻ nhìn mèo nhỏ xù lông, tay đưa lên nghịch lọn tóc xõa xuống của em. Em nhìn dáng vẻ cợt nhả của hắn mà phát cáu, gạt tay hắn ra. Kaiser vẫn cố tình trêu đùa em, hắn bây giờ chính là lợi dụng cái tính hiếu thắng của em, rồi đường đường chính chính bước vào nhà em mà không cần phải xin xỏ em nữa. Từ lúc yêu nhau tới giờ, __ chưa bao giờ ngỏ ý mời hắn về nhà em cả, toàn là tên Kaiser mời em về nhà hắn thôi. Mấy lần hắn muốn vào nhà em đều bị em đá bay từ cổng chung cư, đừng nói đến cửa nhà, chỗ đỗ xe hắn còn chưa được vào huống gì là vào nhà em. Hôm nay nam tử Kaiser quyết tâm phải được vào nhà em bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock x reader ] My Little Kitty -r18-
Fanfiction"Do you wanna have some seg ? Come here my little kitty and prepare for it." Truyện được sinh ra để thỏa mãn tinh thần của các em Warning: - OOC có thể nặng hoặc nhẹ, tùy cảm nhận. - r18 đã ghi, không ghi nhận bất kì ý kiến trái chiều về nội dung q...